Cách sếp âm thầm khiến nhân viên phải tự bỏ việc
Công việc ngày càng ít, không được tham gia vào các cuộc họp hay sự kiện quan trọng có thể là dấu hiệu của việc bị âm thầm sa thải, theo Insider.
1.265 kết quả phù hợp
Công việc ngày càng ít, không được tham gia vào các cuộc họp hay sự kiện quan trọng có thể là dấu hiệu của việc bị âm thầm sa thải, theo Insider.
Galaxy S23 Ultra ra đời đánh dấu sự quay trở lại của dòng Galaxy Note trong thiết kế mới, toàn diện về tính năng, thu hút Note fan lên đời.
Thêm cây xanh để tăng hứng khởi hay đặt gọn chồng sách lên một chiếc kệ là những thay đổi “nhỏ nhưng có võ” giúp bạn tạo sự thoải mái và nâng cao hiệu suất công việc.
Nhiều nhân viên lo lắng khi nhận ra mình thường đứng ngoài cuộc vui, thậm chí không hề biết về những gì mà đội nhóm đang làm việc.
Chiếc giường Hästens được làm hoàn toàn bằng tay và sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, thoáng khí như lông ngựa, bông gòn và sợi lanh.
Hạn chế làm việc từ xa, tăng cường đánh giá hiệu suất và thuyên chuyển địa điểm công tác là một vài biện pháp mà các doanh nghiệp đang áp dụng để giảm lao động một cách gián tiếp.
Sau một cuộc khảo sát tại Mỹ, các chuyên gia đã rút ra một số đặc điểm của một CEO thành công.
Halo effect cũng có tác động nhất định trong môi trường giáo dục, nơi làm việc và được tận dụng để làm tiếp thị.
Nhiều chuyên gia nghiên cứu về bộ não và hành vi của con người ủng hộ ý tưởng rằng thời gian làm việc ít hơn tốt cho người lao động, từ đó công ty cũng được hưởng lợi theo.
Nhiều cấp trên thường áp đặt, đe dọa và buộc nhân viên phải nghe lời. Theo Forbes, đây là cách quản lý lỗi thời, không còn mang lại giá trị.
Mang tinh thần của Galaxy Note trở lại trên Galaxy S23 Ultra, Samsung khiến các tín đồ của dòng flagship huyền thoại như Thanh Hằng cảm thấy bồi hồi, hào hứng.
Các sản phẩm laptop dùng cấu hình CPU Intel mới cùng card đồ họa RTX 4000 bắt đầu được phát hành tại Việt Nam.
Đợt sa thải 11.000 nhân viên hồi cuối năm ngoái của Meta có thể chỉ là khởi đầu. Công ty có thể cắt giảm thêm hàng nghìn việc làm nữa.
Thói quen trì hoãn ảnh hưởng không tốt đến hiệu suất học tập, làm việc. Đồng thời, đây cũng có thể là dấu hiệu cho thấy người đó đang gặp vấn đề sức khỏe.
Theo Financial Times (FT), tỷ lệ loại bỏ 50% vỏ iPhone không đạt chuẩn sản xuất tại Ấn Độ cho thấy khó khăn của Apple trong việc thoát ly khỏi chuỗi cung ứng tại Trung Quốc.
Nhiều cấp quản lý bối rối khi thấy nhân viên trong tình trạng kiệt quệ. Họ phải học thêm nhiều kỹ năng mềm để đối phó với tình huống đó mà quên rằng mình cũng là một "nạn nhân".
Trào lưu làm việc "phát triển thầm lặng" (quiet thriving) cho thấy nhiều dấu hiệu tích cực. Đó là khi người lao động tìm thấy động lực trong công việc và muốn thay đổi bản thân.
Các nhân viên cho rằng việc Google gấp rút giới thiệu Bard - công cụ cạnh tranh trực tiếp với ChatGPT - là quá nóng vội, dẫn đến nhiều thiếu sót.
Làm việc với người "tham công tiếc việc" thực chất không mấy dễ chịu. Nếu không biết cách đối phó, bạn còn dễ bị cuốn vào vòng áp lực công việc của họ.
Tại nơi làm việc, xung đột giao tiếp xảy ra khi mọi người có những cách xử lý và thể hiện thông tin khác nhau.