Hành trình trở thành Thương hiệu Quốc gia của sủi thanh nhiệt Livecool
Ra mắt năm 2018, sủi thanh nhiệt Livecool - nhãn hàng trực thuộc Công ty Cổ phần Nam Dược - từng bước chinh phục khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm.
716 kết quả phù hợp
Hành trình trở thành Thương hiệu Quốc gia của sủi thanh nhiệt Livecool
Ra mắt năm 2018, sủi thanh nhiệt Livecool - nhãn hàng trực thuộc Công ty Cổ phần Nam Dược - từng bước chinh phục khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm.
10 món quà giải cứu người căng thẳng
Tặng quà là một trong những phương án hiệu quả giúp nhiều người vượt qua được áp lực cuộc sống. Dưới đây là 10 gợi ý đáng tham khảo.
I-on Life được vinh danh là 'Thương hiệu Quốc gia' lần thứ 2 liên tiếp
Tối 2/11, CTCP Nước Hoàng Minh với thương hiệu i-on Life trở thành một trong 172 doanh nghiệp cùng 325 sản phẩm được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia 2022”.
Cơn sốt trà sữa Mixue tại Việt Nam
Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.
Gánh việc khi nhân viên, đồng nghiệp bất ngờ nghỉ ngang
Trong 4 tháng, Trường Thịnh 2 lần phải cùng cả phòng gánh thêm việc vì cấp dưới nghỉ không báo trước. Lý do được đưa ra là chuyện gia đình, quá stress, cần đi du lịch để phục hồi.
TCL tung bộ 3 smartphone, đẩy mạnh phát triển tại Việt Nam
Với loạt sản phẩm mới ra mắt đáp ứng nhu cầu người dùng toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng, TCL đang chứng tỏ tên tuổi của một thương hiệu cao cấp với giá thành phải chăng.
Khai trương 3 siêu thị mới, Mia.vn giảm giá đến 50%
Nhân dịp khai trương 3 siêu thị mới tại TP.HCM, hệ thống siêu thị vali Mia tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng khách hàng.
Thị trường mạng di động ảo sôi động trở lại
Thị trường mạng di động ảo vài năm nay chứng kiến sự góp mặt của nhiều thương hiệu mới. Một số tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng tìm kiếm cơ hội đầu tư vào lĩnh vực này.
Trường học lãng phí thời gian và tiền bạc
"Tôi nghi ngờ sâu sắc về giá trị trí tuệ và xã hội của việc đi học", giáo sư Kinh tế học Bryan Caplan của Đại học George Mason bày tỏ trên New York Times.
Chiến lược kênh phân phối của OWEN khi có mặt tại Vincom Đồng Khởi
Ngày 27/8, OWEN chính thức có mặt tại Vincom Đồng Khởi, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược kênh phân phối của thương hiệu Việt vươn ra thế giới.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Việt Nam nằm trong top 3 quốc gia tiêu thụ trà sữa cao nhất Đông Nam Á
Theo báo cáo mới nhất của Momentum Works và Qlub, doanh thu ngành trà sữa tại Việt Nam lên tới 362 triệu USD (tương đương 8.400 tỷ đồng), chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan.
Tesla đang bán chạy hơn các hãng xe sang tại Mỹ
Với nhu cầu về xe điện tăng vọt trong 6 tháng đầu năm 2022, hãng xe điện Mỹ đang hưởng lợi.
Sự lừa dối sau quảng cáo làm trắng da
Nhiều thương hiệu làm đẹp đã hứa loại bỏ cụm từ làm trắng khi quảng cáo sản phẩm.
Dokova Cosmetics - làn gió tươi mới của thị trường mỹ phẩm Việt
Khi thị trường mỹ phẩm dần bị các thương hiệu nhập ngoại chiếm sóng, Dokova như một làn gió tươi mới góp phần “hồi sinh” thị trường mỹ phẩm nội địa.
Chân dung tỷ phú xe điện Trung Quốc vừa vượt mặt Elon Musk
Hãng xe điện của tỷ phú Vương Truyền Phúc vừa vượt Tesla để trở thành nhà sản xuất ôtô điện lớn nhất thế giới tính theo doanh số. Ông Vương hiện nắm giữ khối tài sản 25 tỷ USD.
Bảo Anh bắt tay CEO Nguyễn Huỳnh Như phân phối MYMAN tại miền Tây
Thông qua hợp tác với CEO Nguyễn Huỳnh Như, sản phẩm dầu gội, sữa tắm MYMAN của thương hiệu BACARE - do Bảo Anh sáng lập sẽ tiếp cận 9 tỉnh miền Tây.
TP.HCM đề nghị xét lại hồ sơ các nghệ sĩ trượt danh hiệu NSND
Sáu nghệ sĩ được TP.HCM đề nghị xem xét lại hồ sơ gồm Lê Thiện, Thoại Mỹ, Thanh Nguyệt, Ngọc Khanh, Linh Huyền, Kim Dung.
SUV 7 chỗ một cầu tầm 1 tỷ đồng, chọn Isuzu mu-X hay Toyota Fortuner
Isuzu mu-X Prestige 1.9 AT 4x2 có lợi thế là nhiều trang bị, giá bán dễ tiếp cận. Trong khi Toyota Fortuner Legender 2.4 AT 4x2 có hiệu suất động cơ tốt hơn.
Nhà phân phối của Canon thu hơn 5 tỷ đồng mỗi ngày
Nhờ doanh số tăng trưởng 43% và tiền hỗ trợ bán hàng cao, Lê Bảo Minh báo lãi bán niên gấp rưỡi cùng kỳ năm ngoái đạt gần 46 tỷ đồng.