Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKbike lì xì khách hàng 500.000 đồng dịp Tết Giáp Ngọ 2014

Nhằm tri ân khách hàng và chào đón xuân Giáp Ngọ 2014, HKbike đang áp dụng nhiều chương trình đặc biệt dành cho khách hàng.

Từ ngày 8-25/1, HKbike áp dụng chương trình Giờ vàng vô cùng hấp dẫn. Theo đó, trong thời gian áp dụng chương trình, 1.000 khách hàng may mắn đầu tiên tới mua xe đạp điện tại các showroom trong khung giờ 16-188h, sẽ được tăng ngay lì xì tiền mặt trị giá 500.000 đồng. Chương trình áp dụng cho toàn bộ hệ thống showroom HKbike trên toàn quốc, trừ 2 tỉnh Thái Bình và Bắc Giang.

Chương trình Giờ vàng may mắn dành cho 1.000 khách hàng tới mua xe với phong bao lì xì 500.000 đồng.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể tham gia chương trình Đấu giá ngược của HKbike để có cơ hội trúng thưởng 15 chiếc xe đạp điện HKbike Zinger Extra trong vòng 15 ngày.

Từ ngày 10/1 đến 25/1, mỗi ngày HKbike sẽ đưa ra một phiên đấu giá với sản phẩm đấu giá là một chiếc xe đạp điện HKbike Zinger Extra và 5 phần quà may mắn cho 5 người có tin nhắn dự đoán gần đúng với kết quả. Các phiên đấu giá sẽ diễn ra từ 11h đến 22h hàng ngày.

Chương trình Đấu giá ngược với giải thưởng là 15 chiếc xe đạp điện HKbike Zinger Extra liên tiếp trong 15 ngày.

Để tham gia đấu giá, khách hàng soạn tin nhắn HKBIKE X gửi 8301 (HKBIKE soạn chữ in hoa). Trong đó, HKBIKE là mã của hệ thống, X là mức giá người dùng đặt cho sản phẩm, 8301 là tổng đài nhận tin đấu giá. Ví dụ: HKBIKE 10500 gửi 8301. (10500 đồng là mức giá bạn đặt cho sản phẩm).

Để hiểu rõ hơn về thể lệ và cách thức tham gia chương trình, xem tại đây.

HKbike đang được biết đến là hãng xe đạp điện hàng đầu tại Việt Nam nhờ áp dụng công nghệ pin FLiP đột phá và hiện đại trong ngành hàng xe đạp điện. Mỗi lần sạc, pin FLiP chỉ tiêu tốn 0,7 số điện, tương đương khoảng 1.400 đồng, tiết kiệm 36 lần so với xe máy tay ga.

Bên cạnh đó, HKbike cũng được giới trẻ rất ưa chuộng nhờ thiết kế thanh thoát, tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đây là hãng xe đạp điện có hệ thống hơn 80 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bộ trên khắp cả nước. HKbike với những nỗ lực trong đầu tư và phát triển sản phẩm sẽ làm nên một “cuộc cách mạng xanh trên đường phố”.

Tham khảo thông tin chi tiết tại: http://www.hkbike.com.vn

Tư liệu: HKBike

Loi ich cua xe dap dien hinh anh

Lợi ích của xe đạp điện

0

Xe đạp điện đang dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Bên cạnh việc đáp ứng được nhu cầu sử dụng, xe đạp điện còn được ưa chuộng nhờ 5 lợi ích không thể phủ nhận sau đây.

Su that ve cong nghe pin FLiP cua HKbike hinh anh

Sự thật về công nghệ pin FLiP của HKbike

0

Áp dụng công nghệ pin hiện đại nhất đối với dòng xe đạp điện trên thị trường, pin FLiP là yếu tố then chốt giúp Zinger Extra tiết kiệm nhiên liệu đến 36 lần so với xe máy.

Bạn có thể quan tâm