Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKbike tặng mũ bảo hiểm chính hãng cho khách mua xe đạp điện

Kể từ ngày 6-31/10, khách hàng tới mua xe đạp điện tại các showroom của HKbike trên toàn quốc sẽ nhận được một chiếc mũ bảo hiểm chính hãng với bảo hiểm 1,5 tỷ đồng.

Chương trình nhằm khuyến khích và nâng cao ý thức về an toàn giao thông của người sử dụng xe đạp điện.


Thời gian gần đây, vấn đề an toàn sử dụng xe đạp điện đang trở thành một chủ đề nóng với rất nhiều bức xúc. Các phương tiện thông tin đã phản ánh nhiều vụ tai nạn giao thông xảy ra vì tốc độ khó kiểm soát của một số dòng xe đạp điện. Trong đó, nhiều vụ xảy ra xuất phát từ việc người điều khiển xe đạp điện chạy bằng ắc quy vượt quá tốc độ cho phép.

Theo thiết kế, dòng xe này chỉ chạy vận tốc tối đa 25 km một giờ nhưng người dùng lại chạy với vận tốc có lúc lên tới 40 km, thậm chí 50 km. Xe đạp điện có tốc độ cao hơn rất nhiều nhưng hệ thống phanh giảm tốc hoàn toàn giống xe đạp bình thường nên khả năng xảy ra tai nạn cao.

Sản phẩm được tính toán kỹ lưỡng thiết kế, vận tốc để mang lại sự an toàn cao nhất cho người sử dụng.

Nắm rõ những nguy cơ và rủi ro từ xe đạp điện, HKbike đã tính toán rất kỹ lưỡng thiết kế của xe để đảm bảo mức độ an toàn theo quy định dành cho sản phẩm của mình với vận tốc tối đa là 25km/h, trọng lượng xe nhẹ nhàng chỉ 32kg tính cả pin và hệ thống phanh cơ xe máy giúp người sử dụng yên tâm rong ruổi trên đường phố.

Xe đạp điện HKbike còn an toàn, chống cháy nổ tuyệt đối nhờ vào công nghệ pin Lithium tiên tiến.

Để nói thêm về sự an toàn của xe đạp điện, không thể không nhắc tới pin, “trái tim” của loại phương tiện này. Đây là một vấn đề mà nhiều khách hàng thường hay lo ngại về chất lượng, nhưng HKbike cũng tạo được niềm tin bằng công nghệ pin Lithium khác biệt và tiên tiến của mình. Khác với các loại bình ắc quy nặng nề, chỉ đi được quãng đường ngắn và lại còn chóng hỏng hóc, gây cháy nổ hay những dòng pin lỗi thời khác, pin Lithium dùng trên xe điện với quy trình chế tạo tỉ mỉ và khắt khe, có thể đáp ứng được quãng đường xa, cụ thể là 70-85km sau một lần sạc. Đây là công nghệ làm pin tiên tiến nhất hiện nay tại châu Á và trên thị trường Việt Nam.

HKbike nâng cao ý thức của người sử dụng xe đạp điện qua chương trình tặng mũ bảo hiểm.

Với pin Lithium cao cấp, HKbike là xe đạp điện đầu tiên tại Việt Nam có thể đi được 70-85km trên 1 lần sạc. Bên cạnh đó, HKbike có hệ thống 47 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bộ trên khắp cả nước. HKbike với những nỗ lực trong đầu tư và phát triển sản phẩm cùng mức giá thấp nhất sẽ làm nên một Cuộc cách mạng xanh trên đường phố.

Thông tin chi tiết về xe đạp điện HKbike tham khảo tại:

Trang chủ: http://hkbike.com.vn

Diễn đànFacebook.

Tư liệu: HkBike

Xe dap dien an toan cho hoc sinh hinh anh

Xe đạp điện an toàn cho học sinh

0

Trước cơn sốt xe đạp điện trong giới học sinh với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, nhiều phụ huynh chọn sản phẩm của hãng xe HKbike để làm phương tiện cho con em đi học hàng ngày.

Cach tim hieu xe dap dien cua gioi tre hinh anh

Cách tìm hiểu xe đạp điện của giới trẻ

0

Với lợi thế nhanh nhạy, tiếp xúc thường xuyên với công nghệ thông tin, các học sinh đang tỏ ra là những người sành sỏi trong việc lựa chọn cho bản thân một chiếc xe đạp điện ưng ý, chất lượng cao.

Bạn có thể quan tâm