Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV 9X nóng bỏng hướng dẫn bài tập tăng size vòng 3

Với bài tập này, các bạn nữ có vòng ba chảy xệ hoặc hơi khiêm tốn đều có thể áp dụng.

21 tuổi, Nguyễn Đặng Giang Anh (Hana Giang Anh) đã trở thành một trong những huấn luyện viên thể dục thể thao nổi tiếng tại Hà Nội. Trên Youtube, cô còn thực hiện hàng chục clip hướng dẫn tập luyện với nội dung hấp dẫn và thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Huấn luyện viên Hana Giang Anh - Ảnh: NVCC.

Trong quá trình giảng dạy, Giang Anh luôn nhận được rất nhiều lời tâm sự của các nữ học viên có vòng ba chảy xệ, hoặc hơi khiêm tốn mong muốn cải thiện vóc dáng, trở nên hấp dẫn hơn. Để giúp những chị em phụ nữ không có cơ hội đến các câu lạc bộ thể hình tập luyện, huấn luyện viên này đã thực hiện clip mang tên Bài tập tăng kích thước vòng ba trong một tháng.

Giang Anh cho biết: "Bài tập này sẽ có tác dụng làm săn chắc và nhỏ vòng ba với những ai bị chảy xệ. Tuy nhiên, nó lại có tác dụng làm to và căng vòng ba với những bạn nữ "màn hình phẳng".

Sau một thời gian đăng tải clip này lên mạng, Giang Anh đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của mọi người. Cô chia sẻ: "Một bạn gái tâm sự với mình sau 2-3 tháng kiên trì tập luyện vòng mông đã tăng 5cm".

Hiện tại, ngoài vai trò huấn luyện viên, Giang Anh còn đảm nhận vai trò ban giám khảo trong cuộc thi truyền hình thực tế Ngôi sao hình thể 2014.

Huấn luyện viên xinh đẹp hướng dẫn nhảy để có vóc dáng đẹp

Hơn 10 năm gắn bó với vai trò huấn luyện viên các lớp thể dục nhóm, cô nàng huấn luyện viên này còn nổi tiếng với những điệu nhảy quyến rũ.

A.H

Nguồn clip: Youtube

Bạn có thể quan tâm