Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV The Voice Mỹ tranh nhau cướp thí sinh đội Usher

Một mình Adam đã cướp tới 2 thí sinh đội Usher, bổ sung cho team những nhân tố đầy tiềm năng.

Tuần qua, 2 tập đầu tiên của vòng Đối đầu The Voice Mỹ mùa 6 đã lên sóng. 12 cặp thí sinh đã có những màn đối đầu quyết liệt và cũng không kém phần kịch tính.

Dàn cố vấn năm nay gồm có Aloe Blacc (đội Adam), Miranda Lambert (đội Shakira), Jill Scott (đội Usher) và The Band Perry (đội Blake).

HLV The Voice Mỹ cùng các cố vấn.

Luật cướp thí sinh (Steal) vẫn được duy trì nhằm tránh để những giọng ca tài năng phải ra về quá sớm. Trong 2 tập thi vừa qua, có 4 lượt cứu thí sinh đã được sử dụng, và 3 trong số đó dành cho thành viên đội Usher.

Người đầu tiên may mắn được “cướp” là Biff Gore. Usher đã ghép cặp thí sinh này với T.J. Wilkins và giao cho cả hai ca khúc Ain’t Too Proud to Beg. Biff tưởng như đã hết hi vọng khi Usher xướng tên T.J. Nhưng sau đó, niềm vui đã quay trở lại với vị mục sư 45 tuổi khi tín hiệu cướp thí sinh sáng lên ở chỗ ngồi của Blake.

Biff Gore và T.J. Wilkins.

Trong khi đó, Adam đã “hào phóng” dùng hết 2 quyền cứu thí sinh lần lượt cho Jake Barker và Brittnee Camelle.

Jake Barker, một nhân viên pha chế sở hữu giọng hát và phong cách giống hệt Justin Timberlake đứng chung sân khấu với Stevie Jo trong ca khúc Higher Love. Trong khi đó, cô gái từng bỏ học bổng trường y để thi The Voice, Brittnee Camelle cũng có một màn so ván khá căng thẳng với ca sĩ R’n’B Melissa Jiménez trong Give It to Me Right.

Brittnee Camelle và Melissa Jiménez.

Các HLV hầu như không có điều gì để nói ngoài những lời ngợi khen. Usher cảm thấy hối hận vì đã ghép họ với nhau để rồi phải loại mất một người. Cả 4 thí sinh đều ngang tài ngang sức, do đó anh đã có những giây phút vò đầu bứt tai để chọn ra người đi tiếp. Cuối cùng, Stevie Jo và Melissa Jiménez giành chiến thắng.

Jake Barker.

2 thí sinh còn lại nhanh chóng được Adam và Shakira săn đón. Với thành tích 2 lần vô địch The Voice, Adam dễ dàng “thu phục” được Jake Barker và Brittnee Camelle, bổ sung vào đội hình 2 nhân tố đầy tiềm năng.

Thừa thắng xông lên, thí sinh đội Adam đã cho khán giả thưởng thức những màn đối đầu đỉnh cao.

Cô gái hiếu chiến Kat Perkins “lên sàn” cùng Patrick Thomson với một bản nhạc xưa có tên Whenever I Call You Friend. Ngược lại, cặp Caleb Elder và Delvin Choice được giao cho ca khúc mang tính đương đại nhiều hơn, The Man. Các thí sinh đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ vị cố vấn Aloe Blacc.

Patrick Thomson và Kat Perkins.

Trong số 4 thí sinh, chỉ có mình Caleb Elder phải ra về do chàng trai 19 tuổi chưa có nhiều kinh nghiệm biểu diễn. Những người còn lại đều được bước tiếp vào vòng trong. Adam trao quyền đi tiếp cho Kat Perkins và Delvin Choice, trong khi Patrick Thomson được Shakira cứu.

Tiết mục gây chú ý nhất của đội Blake là phần tỉ thí của cặp thí sinh Sisaundra Lewis và Paula DeAnda cùng với Do What U Want của Lady Gaga. Paula là một nữ ca sĩ trẻ tuổi, từng rất nổi tiếng những năm 2006-2007 với các bản hit khiến giới trẻ phát cuồng. Sisaundra cũng có bảng thành tích không kém phần nổi bật. Cô từng là ca sĩ hát bè cho Celine Dion, cũng là người hướng dẫn trực tiếp cho nữ diva thế giới.  

Paula DeAnda và Sisaundra Lewis.

Hơn hẳn đối phương về tuổi đời và tuổi nghề, Sisaundra tỏ rõ sức mạnh của mình trong buổi tập luyện lẫn lúc biểu diễn thực sự. Thật khó để tìm ra được bất kì lỗi nào từ Sisaundra trong khi Paula vẫn gặp vấn đề với cao độ. Đó là lí do Blake chọn Sisaundra.

Bên cạnh đó, Blake cũng quyết định giữ lại giọng ca country Jake Worthington và nữ rocker cá tính Megan Ruger.

Đội Shakira nhìn chung vẫn khá lép vế và chưa tạo được ấn tượng mạnh như các đội bạn. Khán giả phần nào có thể dự đoán người sẽ được đi tiếp khi nhìn vào cách ghép cặp và chọn bài của Shakira. Bản thân vị nữ HLV lúc đưa ra quyết định cũng không tỏ ra khó khăn đến mức “đau đầu” như Usher, Adam hay Blake. Dani Moz, Clarissa Serna và Ddendyl là 3 cái tên được vào vòng trong.

2 tập tiếp theo của vòng Đối đầu sẽ được phát sóng vào ngày 24-25/3 tới.

N.N.A

Bạn có thể quan tâm