Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV The Voice Mỹ van xin khán giả bình chọn cho ‘gà cưng’

Shakira đã ra sức kêu gọi khán giả cứu lấy Tess Boyer bởi theo cô, thí sinh này là một nghệ sĩ tài năng.

Đêm công bố kết quả top 8 The Voice Mỹ lên sóng vào ngày 29/4 (giờ địa phương) chứng kiến sự ra về của 2 thí sinh Tess Boyer (đội Shakira) và Bria Kelly (đội Usher). Kat Perkins (đội Adam) tiếp tục đồng hành với chương trình nhờ vào những bình chọn phút chót của khán giả.

Bottom 3 của tuần.
Nhóm nguy hiểm của tuần.

Trước đó, Shakira không tin nổi vào mắt mình khi nghe MC chương trình công bốTess Boyer một lần nữa rơi vào nhóm nguy hiểm. Theo cô, Tess là một trong những giọng ca đặc biệt nhất của mùa giải năm nay. Cô khẩn thiết kêu gọi khán giả Mỹ bình chọn cho Tess sau tiết mục Who Knew: “Cô ấy xứng đáng được ở lại, xứng đáng có thêm một cơ hội nữa. Tess không chỉ là một nghệ sĩ tài năng mà còn là một con người phi thường. Xin hãy bình chọn để giữ lại cô ấy”.

Bên cạnh đó, việc Bria Kelly của đội Usher lọt vào nhóm nguy hiểm cũng là một cú sốc lớn với các HLV. Blake nói: “Trông thấy bạn đứng ở vị trí này quả là một điều không tưởng. Trong suốt cuộc hành trình, bạn luôn là một trong những người dẫn đầu, luôn là thí sinh tôi yêu thích”. HLV của Bria, Usher không biết nói gì hơn ngoài việc hy vọng khán giả sẽ bình chọn cho Bria sau phần trình diễn Crazy on You.

Tuy nhiên, người thực sự bứt phá, cũng là người chiếm được cảm tình của khán giả hơn cả là Kat Perkins. Rũ bỏ hình ảnh cô bảo mẫu hiền lành thường ngày, đứng trên sân khấu, Kat đã trở thành một rocker thực thụ và cháy hết mình trong ca khúc Paris (Ooh La La). Vị trí thứ 8 dành cho Kat là hoàn toàn xứng đáng.

Xen kẽ phần công bố kết quả là những sân khấu của thầy trò The Voice. Đội Usher và đội Shakira đã cống hiến cho khán giả 2 tiết mục Always on the RunThe One Thing.

Thầy trò đội Usher và Shakira cuồng nhiệt trên sân khấu The Voice Mỹ.
Thầy trò đội Usher và Shakira cuồng nhiệt trên sân khấu The Voice Mỹ.

Bên cạnh đó, MC chương trình cũng đưa ra tuyên bố chính thức Gwen Stefani và Pharrell Williams sẽ thế chỗ Christina Aguilera và CeeLo Green trong mùa 7. Cả hai sẽ lần lượt biểu diễn “ra mắt” công chúng trong đêm thi tuần tới, phát sóng ngày 5/5 (giờ địa phương).

Top 8 The Voice Mỹ mùa 6.
Top 8 The Voice Mỹ mùa 6.

N.N.A

Bạn có thể quan tâm