Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Trung Dũng lột xác trong single đầu tay

Trẻ trung, nghịch ngợm, phá cách nhưng vẫn không mất đi sự lịch lãm, sang trọng là hình ảnh mới của nam ca sĩ "Gõ cửa thiên đường".

Hồ Trung Dũng lột xác trong single đầu tay

Trẻ trung, nghịch ngợm, phá cách nhưng vẫn không mất đi sự lịch lãm, sang trọng là hình ảnh mới của nam ca sĩ "Gõ cửa thiên đường".

Hồ Trung Dũng là giọng ca quen thuộc với người yêu âm nhạc qua các ca khúc trữ tình, nhẹ nhàng và sâu lắng như Đôi khi, Khúc mưa buồn, Những ô cửa xanh... Ngoài ra, anh còn được nhiều người hâm mộ biết đến hơn khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Cặp đôi hoàn hảo, sánh đôi bên cạnh người mẫu Hà Anh.

Không chỉ sở hữu chất giọng ngọt ngào, phong cách biểu diễn tự tin, nam ca sĩ trẻ còn chinh phục nhiều khán giả bởi khả năng sáng tác.

Hồ Trung Dũng tham gia làng nhạc Việt đã 3 năm và phát hành 3 album là Hoài niệm, Nhớ, Hạnh phúc, nhưng đây là lần đầu tiên anh phát hành một single. Single mang tên Gõ cửa thiên đường là sản phẩm nằm trong dự án nhạc Smooth Jazz 2012 của Hồ Trung Dũng.

Anh chia sẻ: "Sau 3 năm trung thành với dòng nhạc trữ tình và nhận được rất nhiều sự đón nhận của khán giả, tôi quyết định theo đuổi dòng nhạc mình đã yêu thích từ lâu, đó chính là nhạc jazz. Hướng đi mới của tôi khá mạo hiểm, bởi khán giả Việt Nam vẫn xa lạ với dòng nhạc này. Nhưng tôi mong muốn được đem dòng nhạc vốn đã là một phần không thể thiếu trong âm nhạc thế giới từ rất lâu đến gần hơn với khán giả trong nước. Tôi tin tưởng vào tài năng của producer - nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, người đã rất thành công với vai trò nhà sản xuất những sản phẩm âm nhạc nhiều các ca sĩ nổi tiếng".

Single mới vừa phát hành vào ngày 20/8 của Hồ Trung Dũng gồm hai ca khúc do nhạc sĩ Võ Thiện Thanh sáng tác là Gõ cửa thiên đường mang phong cách swing vui tươi, tiết tấu mạnh, giai điệu đẹp và dễ nhớ. Và ca khúc Đôi mắt mang phong cách blues sâu lắng, lãng đãng với phần cao trào mạnh mẽ ở cuối bài hứa hẹn sẽ là một ca khúc được nhiều khán giả yêu thích.

Ngoài ra, single còn kèm theo MV chính thức của ca khúc Gõ cửa thiên đường với phần hình ảnh được chăm chút kỹ lưỡng, không giống bất cứ MV nào hiện có trên thị trường nhạc Việt Nam. Sản phẩm nổi bật với hệ thống đèn ma trận được lập trình theo giai điệu của bài hát. MV này cũng nhận được nhiều phản hồi rất tốt từ khán giả sau 2 tuần phát sóng độc quyền trên YanTV.

Nói về lý do chọn Gõ cửa thiên đường để thực hiện MV, anh tiết lộ rằng, đôi khi người ta cứ mải mê đi tìm những điều xa vời, nhưng "thiên đường" chính là những điều gần gũi nhất xung quanh chúng ta. "Một ly cà phê ngun ngút khói, một bản nhạc hay, ngồi bên bạn bè tán gẫu, cùng người mình yêu đến một nơi chỉ có hai đứa. Nếu chúng ta biết tận hưởng từng khoảnh khắc, biết tạo cho mình mỗi ngày một tiếng cười thì thiên đường chính là nơi đây", anh tâm sự.

Hồ Trung Dũng lịch lãm, trẻ trung trong MV mới.

Hình ảnh hậu trường thực hiện MV và các fan của Hồ Trung Dũng.

Trung Kiên

Theo Infonet.vn

Trung Kiên

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm