Bí quyết trăm năm của một trong những đế chế bia lớn nhất thế giới
(Brand Story) Hơn 150 năm qua, 4 thế hệ trong dòng tộc Heineken đã gìn giữ bí quyết làm nên hương vị bia tuyệt hảo giúp hãng chinh phục thị trường 192 quốc gia trên toàn thế giới.
247 kết quả phù hợp
Bí quyết trăm năm của một trong những đế chế bia lớn nhất thế giới
(Brand Story) Hơn 150 năm qua, 4 thế hệ trong dòng tộc Heineken đã gìn giữ bí quyết làm nên hương vị bia tuyệt hảo giúp hãng chinh phục thị trường 192 quốc gia trên toàn thế giới.
5 điểm độc đáo của quán bia hoài cổ tại Hà Nội
Không gian hoài cổ, văn hóa uống bia độc đáo cùng những lễ hội bia ngoài trời đã làm nên nét hấp dẫn của Bia khu 9.
Vốn hóa Bia Hà Nội tăng 3 lần sau khi lên sàn chứng khoán
Habeco tăng giá 181% sau khi lên sàn chứng khoán khiến vốn hóa đạt 1,1 tỷ USD. Habeco dự tính sẽ chuyển sàn từ UPCoM sang niêm yết HOSE.
Từ công thức chung đến hương vị hảo hạng
Bia là thức uống không thể thiếu trong các cuộc hội họp, ăn mừng. Với hương vị đậm đà pha chút đắng nhẹ, bia dần trở thành hương vị khó thiếu của sự chúc mừng, vui chơi và lễ hội.
Bolt đọ sức với sao Bayern ở lễ hội bia lớn nhất thế giới
Người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh có mặt tại Bavaria để cùng tham dự lễ hội bia Oktoberfest với dàn sao Bayern Munich.
Tham quan nhà máy bia hiện đại của Heineken
Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam vừa tổ chức chuyến tham quan nhà máy tại TP.HCM để phóng viên tìm hiểu quy trình sản xuất, kiểm chứng chất lượng bia Heineken.
4 bước lập kế hoạch đi chơi nhóm
Để có một chuyến du lịch thú vị cùng bạn bè hay đồng nghiệp, bạn cần lập kế hoạch cụ thể, rõ ràng.
Quy trình sản xuất bia độc đáo của Heineken
Sau mỗi cốc bia Heineken là hành trình hơn 140 năm nỗ lực chinh phục mọi giới hạn để trở thành thương hiệu được ưa chuộng toàn cầu.
Cổ phần hóa bia Sài Gòn sẽ chia thành 2 đợt
Nhà nước sẽ thoái vốn tại Habeco trong năm 2016, trong khi việc cổ phần hóa Sabeco sẽ chia thành 2 đợt.
Sapporo Việt Nam ra mắt Blue Cap nhằm đa dạng hóa thị trường
Ngày 28/7, Sapporo Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm mới dành riêng cho thị trường Việt mang tên Blue Cap - nhãn hiệu thứ hai bên cạnh Sapporo Premium Beer.
Sapporo Việt Nam ra mắt sản phẩm bia Blue Cap
Những năm qua, Sapporo Việt Nam không ngừng sáng tạo nhằm mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người yêu bia. Mới đây hãng đã ra mắt thị trường Việt dòng sản phẩm bia Blue Cap.
Hứa Vĩ Văn thích thú với diện mạo lon cao mới của Heineken
Khởi động ngay từ đầu hè, chiến dịch “Một màu xanh nguyên bản” của Heineken đã mang đến sự thay đổi diện mạo độc đáo trong sản phẩm của hãng tại hơn 170 quốc gia.
Doanh nhân Venezuela lo mất mạng trong thời loạn
Không chỉ gặp khó khăn trong hoạt động kinh doanh do kinh tế khủng hoảng, nhiều doanh nhân ở Venezuela còn đối mặt với nguy cơ bị giết hoặc bắt cóc.
Heineken đổi mới với nhận diện màu xanh nguyên bản
Trải qua hơn 140 năm khẳng định tên tuổi, thương hiệu bia Heineken không chỉ ghi dấu ấn sắc nét của mình trên thương trường mà còn ghi điểm 10 hoàn hảo trong lòng người dùng.
Nguyễn Ngọc Tư ký tặng nhân dịp ra mắt sách mới
"Xa xóm Mũi" là tập truyện gồm 11 truyện ngắn viết cho thiếu nhi của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư.
Sapporo nâng tầm hương vị và gu thưởng thức của người Việt
Sự nâng tầm trong hương vị và mẫu mã của Sapporo Premium đã mang đến trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng Việt.
Những bước chuyển mình trong diện mạo của Heineken
Là thương hiệu bia lừng danh có mặt tại hơn 170 quốc gia và chinh phục hàng triệu khách hàng trên thế giới, Heineken đã viết nên những thành công đáng ngưỡng mộ.
Học sinh Việt quảng bá đất nước qua tranh Đông Hồ, quan họ
Với chủ đề "Tự hào Việt Nam - Hội nhập thế giới", cuộc thi Vincamp 2016 năm nay hướng tới việc xây dựng một hình mẫu công dân toàn cầu, có tinh thần tự tôn dân tộc sâu sắc.
Điều hòa, bia hơi bán chạy ngày nóng 39 độ C
Bán, sửa điều hòa, kinh doanh bia, nước giải khát... là những dịch vụ đông khách trong những ngày nắng nóng 39 độ C ở Hà Nội.
Thưởng thức Sapporo Premium Beer vị êm đằm đúng gu Việt
Ấn tượng đầu tiên của người sành bia dành cho Sapporo mới là vị bia êm đằm. Không chỉ vậy, hương vị ấy đã tạo nên gu thưởng thức bia tinh tế: uống chậm để cảm nhận.