Trải nghiệm gu thưởng lãm bia mới cùng Sapporo Premium Beer
Với mong muốn mang đến những trải nghiệm mới lạ trong mỗi lần uống cho người dùng Việt, Sapporo liên tục đổi mới từ hương vị đến thiết kế.
247 kết quả phù hợp
Trải nghiệm gu thưởng lãm bia mới cùng Sapporo Premium Beer
Với mong muốn mang đến những trải nghiệm mới lạ trong mỗi lần uống cho người dùng Việt, Sapporo liên tục đổi mới từ hương vị đến thiết kế.
Sapporo khởi động xu hướng thưởng lãm bia mới của giới trẻ
Cuối tháng 4, Sapporo Việt Nam chính thức ra mắt Sapporo Premium Beer với chất lượng và mẫu mã được nâng tầm, đồng thời khởi động xu hướng thưởng lãm bia mới của giới trẻ.
Diện mạo hoàn toàn mới của bia Saigon Special
Bia Saigon Special vừa cho ra mắt nhận diện bao bì mới thể hiện sự tự hào khí chất, tinh thần của rồng luôn chảy trong máu mỗi người Việt.
Hành trình Sapporo mang trải nghiệm mới đến người tiêu dùng
Là thức uống quen thuộc trong suy nghĩ của nhiều người tiêu dùng Việt, bia khó có thể đem lại những ngạc nhiên mới cho người thưởng thức.
Giải nhiệt mùa hè với chuỗi tiệc Endless Silver Waves
Với bia ngon, nhạc hay, chuỗi sự kiện Endless Silver Waves mở màn cho những thay đổi bất ngờ của Sapporo trong hè này chắc chắn sẽ khuấy động giới sành bia phía Nam.
Dân nhậu chê nhậu nhưng vẫn nhậu
Nhiều bạn đọc - nhất là các bạn trẻ - đều cho rằng có lúc phải nhậu, nhưng quan trọng là “nhậu sao cho có văn hóa”.
Không khí rộn ràng mùa lễ hội của giới trẻ Sài thành
Mỗi khi xuân về, hòa mình vào không khí rộn ràng mùa lễ hội, các bạn trẻ Sài thành có tiêu chí chọn địa điểm hội họp tại nhiều nơi khác nhau như quán ăn, nhà hàng, beer club.
Diện mạo mới của Sapporo đồng hành cùng thị trường Tết
Sapporo - thương hiệu 140 năm lịch sử đến từ Nhật Bản đã tạo ấn tượng với giới tiêu dùng bia bằng chương trình “Đổi mới diện mạo - Nâng tầm tinh hoa” vào tháng 11/2015.
Thị trường bia Tết bắt đầu sôi động
Chuẩn bị cho Tết Bính Thân, những ngày gần đây, thị trường quà tặng bắt đầu sôi động với nhiều chủng loại hàng hóa, trong đó bia là mặt hàng nhận được sự quan tâm đáng kể.
S-Party: Đại tiệc âm nhạc và lễ hội thưởng thức bia
Lựa chọn những beer club được giới trẻ yêu thích, chuỗi sự kiện Sapporo Party (S-Party) do Công ty TNHH Sapporo Việt Nam tổ chức đã mang đến những bất ngờ đầy ấn tượng thú vị.
Các hot Facebooker Việt nói về diện mạo mới Sapporo
Khoác lên mình màu áo mới cùng cam kết chất lượng Sapporo - thương hiệu bia lâu đời đến từ Nhật Bản đã mang đến rất nhiều bất ngờ cho người tiêu dùng Việt từ đầu tháng 11/2015.
Sapporo: Đổi mới diện mạo để nâng tầm thưởng thức
Sapporo Việt Nam đã quyết định thay đổi diện mạo và điều chỉnh mùi vị cho hai dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330 ml và chai 330 ml.
Sapporo đổi mới diện mạo và hương vị để thu hút người dùng
Sự đổi mới màu sắc chủ đạo và hương vị của Sapporo - bia Nhật đang được ưa chuộng tại Việt Nam được xem là bước đi mạo hiểm nhưng cần thiết để tạo nên bứt phá cho thương hiệu này.
Bìa sách 'Truyện Thuý Kiều' có thực sự là bê bối?
Đời sống văn hoá của chúng ta cứ chừng vài tuần lại được nuôi bằng một scandal. Không chỉ trong lĩnh vực văn hoá giải trí mà những scandal này lấn sang cả lĩnh vực văn chương.
Đánh giá cao khả năng tiêu thụ bia của Việt Nam nên doanh nghiệp nước ngoài ồ ạt thâm nhập thị trường thông qua các kênh bán lẻ.
Bí quyết nâng tầm sở thích uống bia
Bia là loại đồ uống được số đông phái mạnh yêu thích, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về bia và cách thưởng thức loại đồ uống này, theo cách ngon nhất.
Lễ hội bia Việt Nam sẽ khai màn vào trung tuần tháng 11
Chương trình có tên gọi exBEERience Fest sẽ được tổ chức trong 5 ngày, từ 11-15 15/11. Đây là cơ hội để các khách mời trải nghiệm 55 loại bia nổi tiếng thế giới.
Lợi thế bất ngờ của bia đối với phụ nữ
Bia có tác dụng bảo vệ da trước nguy cơ hủy hoại của ánh nắng mặt trời và có tác dụng dưỡng tóc tuyệt vời.
Cây gây nghiện mọc hàng loạt trên đường phố ở Anh
Người dân tại một thành phố ở Anh thấy nhiều cây lạ trên phố và giới chức phát hiện chúng là cây gai dầu, một chi thực vật có khả năng gây nghiện.
Hành trình khám phá cuộc sống ở vùng nguy hiểm nhất thế giới
Một người đàn ông Mỹ quyết định sử dụng kỳ nghỉ để khám phá những quốc gia nguy hiểm nhất thế giới như Iraq, Afghanistan và Somalia.