Bolt đọ sức với sao Bayern ở lễ hội bia lớn nhất thế giới
Người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh có mặt tại Bavaria để cùng tham dự lễ hội bia Oktoberfest với dàn sao Bayern Munich.
263 kết quả phù hợp
Người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh có mặt tại Bavaria để cùng tham dự lễ hội bia Oktoberfest với dàn sao Bayern Munich.
Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam vừa tổ chức chuyến tham quan nhà máy tại TP.HCM để phóng viên tìm hiểu quy trình sản xuất, kiểm chứng chất lượng bia Heineken.
Để có một chuyến du lịch thú vị cùng bạn bè hay đồng nghiệp, bạn cần lập kế hoạch cụ thể, rõ ràng.
Sau mỗi cốc bia Heineken là hành trình hơn 140 năm nỗ lực chinh phục mọi giới hạn để trở thành thương hiệu được ưa chuộng toàn cầu.
Nhà nước sẽ thoái vốn tại Habeco trong năm 2016, trong khi việc cổ phần hóa Sabeco sẽ chia thành 2 đợt.
Ngày 28/7, Sapporo Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm mới dành riêng cho thị trường Việt mang tên Blue Cap - nhãn hiệu thứ hai bên cạnh Sapporo Premium Beer.
Những năm qua, Sapporo Việt Nam không ngừng sáng tạo nhằm mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người yêu bia. Mới đây hãng đã ra mắt thị trường Việt dòng sản phẩm bia Blue Cap.
Khởi động ngay từ đầu hè, chiến dịch “Một màu xanh nguyên bản” của Heineken đã mang đến sự thay đổi diện mạo độc đáo trong sản phẩm của hãng tại hơn 170 quốc gia.
Không chỉ gặp khó khăn trong hoạt động kinh doanh do kinh tế khủng hoảng, nhiều doanh nhân ở Venezuela còn đối mặt với nguy cơ bị giết hoặc bắt cóc.
Trải qua hơn 140 năm khẳng định tên tuổi, thương hiệu bia Heineken không chỉ ghi dấu ấn sắc nét của mình trên thương trường mà còn ghi điểm 10 hoàn hảo trong lòng người dùng.
"Xa xóm Mũi" là tập truyện gồm 11 truyện ngắn viết cho thiếu nhi của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư.
Sự nâng tầm trong hương vị và mẫu mã của Sapporo Premium đã mang đến trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng Việt.
Là thương hiệu bia lừng danh có mặt tại hơn 170 quốc gia và chinh phục hàng triệu khách hàng trên thế giới, Heineken đã viết nên những thành công đáng ngưỡng mộ.
Với chủ đề "Tự hào Việt Nam - Hội nhập thế giới", cuộc thi Vincamp 2016 năm nay hướng tới việc xây dựng một hình mẫu công dân toàn cầu, có tinh thần tự tôn dân tộc sâu sắc.
Bán, sửa điều hòa, kinh doanh bia, nước giải khát... là những dịch vụ đông khách trong những ngày nắng nóng 39 độ C ở Hà Nội.
Ấn tượng đầu tiên của người sành bia dành cho Sapporo mới là vị bia êm đằm. Không chỉ vậy, hương vị ấy đã tạo nên gu thưởng thức bia tinh tế: uống chậm để cảm nhận.
Với mong muốn mang đến những trải nghiệm mới lạ trong mỗi lần uống cho người dùng Việt, Sapporo liên tục đổi mới từ hương vị đến thiết kế.
Cuối tháng 4, Sapporo Việt Nam chính thức ra mắt Sapporo Premium Beer với chất lượng và mẫu mã được nâng tầm, đồng thời khởi động xu hướng thưởng lãm bia mới của giới trẻ.
Bia Saigon Special vừa cho ra mắt nhận diện bao bì mới thể hiện sự tự hào khí chất, tinh thần của rồng luôn chảy trong máu mỗi người Việt.
Là thức uống quen thuộc trong suy nghĩ của nhiều người tiêu dùng Việt, bia khó có thể đem lại những ngạc nhiên mới cho người thưởng thức.