Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Biển 2016 chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm thành công

Kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến đang là công việc được nhiều người yêu thích. Hoa hậu Biển 2016 Đào Thị Hà chia sẻ về kinh nghiệm của cô trong lĩnh vực này.

Kinh doanh mỹ phẩm online là công việc được lòng các bà mẹ “bỉm sữa”, dân văn phòng do không đòi hỏi quá nhiều vốn, tận dụng được thời gian rảnh và đem lại thu nhập hàng tháng.

Tại sự kiện ra mắt Học viện Kinh doanh mỹ phẩm trực tyến BizSchool do công ty TNHH Dược mỹ phẩm Korena tổ chức, Giám đốc kinh doanh Trần Anh Tuấn - đồng sáng lập thương hiệu - cho biết: “Nhiều bà mẹ có con nhỏ hay vì điều kiện chưa thể đi làm được nhưng lại muốn tự chủ tài chính có thể thử sức trong lĩnh vực kinh doanh online. Tuy nhiên, chúng ta cần trang bị đầy đủ kiến thức để việc bán hàng đạt hiệu quả”.

Tham dự lễ ra mắt, Hoa hậu Biển 2016 Đào Thị Hà cho biết: "Kinh doanh mỹ phẩm online cũng cần được đào tạo kiến thức bán hàng, marketing, chốt đơn hàng...".     

Duoc my pham Korena anh 1
Hoa hậu Biển 2016 Đào Thị Hà  phát biểu tại chương trình ra mắt website mới của Korena.

Hoa hậu cũng cho rằng trên thị trường hiện nay có nhiều người bán hàng online, nên việc cạnh tranh rất khốc liệt. Để có thể thành công và đi xa hơn, bạn nên có một lộ trình và một hướng đi cụ thể, đồng thời cũng cần giữ tinh thần kiên định.

“Khi được đào tạo bài bản, bạn sẽ học được cách nắm bắt tâm lý khách hàng, có những phán đoán về hành vi mua hàng cũng như khéo léo thuyết phục khách. Từ đó, bạn sẽ có chiến lược cụ thể để chốt đơn hàng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ biết cách tự quảng bá cho sản phẩm của mình đang bán để có được niềm tin của người mua hàng”, người đẹp cho biết.

Duoc my pham Korena anh 2
Hoa hậu Biển 2016 Đào Thị Hà và Giám đốc kinh doanh Trần Anh Tuấn tại sự kiện.

Học viện Kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến Bizschool của Korena sẽ là nơi bạn được học tập với các chuyên gia uy tín về marketing và bán hàng. Bên cạnh đó, bạn còn có trợ lý học tập riêng để ứng dụng những điều đã học vào thực tế bán hàng. Ngoài ra, bạn sẽ được cộng đồng học viên giúp đỡ, hướng dẫn nhau phát triển kinh doanh.

Ngoài chất lượng, Korena còn đảm bảo nguồn gốc của sản phẩm, cũng như có các chính sách chiết khấu phù hợp cho hệ thống đối tác, đại lý. Độc giả có thể liên hệ với công ty theo website korena.vn, email: contact@korena.vn, fanpage fb.com/korena.vn hoặc hotline 0901018789. 

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm