Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà chi tiền tỷ tổ chức tiệc sinh nhật

Với mức đầu tư lên đến 1 tỷ đồng, bữa tiệc sinh nhật của Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà được tổ chức tại khu resort sang trọng ven biển, quy tụ nhiều ngôi sao giải trí.

Cong ty Long Hoang anh 1
Giữa không gian ven biển sang trọng của khu resort 5 sao Alma Oasis Long Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu), đêm tiệc mừng sinh nhật của Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà - Tổng giám đốc Tập đoàn Bảo vệ Long Hoàng được nhiều người ngưỡng mộ.
Cong ty Long Hoang anh 2
Mọi chi tiết trong bữa tiệc đều được chăm chút tỉ mỉ. Hoa hậu Bùi Thị Hà cho biết, cô dành hơn 1 tỷ đồng để chuẩn bị cho sự kiện này.
Cong ty Long Hoang anh 3
Bữa tiệc sinh nhật ngoài trời có sự tham dự của đông đảo khách mời. “Nữ hoàng ngành bảo vệ” cho biết, sự kiện năm nay được tổ chức nhằm tạo không gian hội ngộ, gắn kết với bạn bè thân thiết. Đây cũng là dịp để mọi người nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc vất vả. Toàn bộ chi phí sinh hoạt của khách mời đều được Hoa hậu Bùi Thị Hà lo liệu.
Cong ty Long Hoang anh 4
Trong đêm tiệc, Hoa hậu Bùi Thị Hà diện váy dạ hội màu hồng quyến rũ. Ông xã và hai con đồng hành cùng hoa hậu trong khoảnh khắc đón tuổi mới ý nghĩa.
Cong ty Long Hoang anh 5
Ngoài người thân, lãnh đạo, nhân viên Công ty Long Hoàng, đến chung vui với Hoa hậu Bùi Thị Hà còn có sự xuất hiện của các doanh nhân, người mẫu và nghệ sĩ nổi tiếng như: Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến, Hoa hậu Doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga, Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly…
Cong ty Long Hoang anh 6
Nam ca sĩ Quách Thành Danh và Lương Bằng Quang thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện do Hoa hậu Bùi Thị Hà tổ chức.
Cong ty Long Hoang anh 7
Ca sĩ Quang Lê cũng đến chung vui cùng Hoa hậu Bùi Thị Hà.
Cong ty Long Hoang anh 8
Bữa tiệc tạo ấn tượng mạnh với khách mời tham dự bằng các tiết mục âm nhạc, trình diễn thời trang đặc sắc. Cũng tại sự kiện, người chiến thắng trò chơi “Cặp đôi ấn tượng” đã nhận được nhiều phần quà giá trị.
Cong ty Long Hoang anh 9
Trước đó, ngày 19/5 - đúng ngày sinh nhật, Hoa hậu Bùi Thị Hà đã được nhân viên tổ chức sinh nhật tại trụ sở chính Công ty Long Hoàng (số 5, đường D2, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM).
Cong ty Long Hoang anh 10
Hoa hậu Bùi Thị Hà xúc động thổi nến trên chiếc bánh kem do nhân viên công ty chuẩn bị. Cũng nhân sự kiện đặc biệt này, nữ lãnh đạo đã trao tặng 5 tấn gạo từ thiện cho 500 người lao động nghèo trên địa bàn thành phố.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm