Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Phụ nữ người Việt Jennifer Huỳnh khoe vẻ rạng rỡ

Tân Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015 bắt đầu chặng đường chinh phục khán giả bằng hình ảnh rạng ngời, trẻ trung và đầy sức sống.

Jennifer Huỳnh đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhan sắc quốc tế dành cho người Việt và giải phụ Hoa hậu có thân hình đẹp nhất.
Dù bận rộn sau cuộc thi, Tân Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015 vẫn xuất hiện tươi tắn và rạng rỡ. 
Người đẹp - doanh nhân 31 tuổi đến San Jose (bang California, Mỹ) khẳng định: "Không ai hoàn hảo và có thể làm hài lòng tất cả mọi người, hoa hậu cũng vậy. Jennifer tự cảm thấy mình còn nhiều thiếu sót. Những ý kiến đóng góp của mọi người giúp mình nỗ lực để đẹp và hoàn thiện hơn".
Jennifer Huỳnh thẳng thắn chia sẻ: “Chiếc vương miện và danh hiệu chỉ là bước khởi đầu. Sau cuộc thi, tôi sẽ cố gắng nhiều hơn, trau dồi, học hỏi về kiến thức và nhân cách. Đó là một quá trình, chặng đường dài để xứng đáng với sự tin yêu của những người ủng hộ mình". 
Với Jennifer Huỳnh, cuộc thi là dấu mốc giúp cô bắt đầu hành trình hoàn thiện bản thân và làm được nhiều điều có giá trị, cống hiến cho xã hội, cộng đồng.
Sau khi đăng quang, người đẹp thu hút sự chú ý của giới truyền thông và nhận nhiều lời mời tham gia sự kiện, talkshow tại Mỹ. 
Mới đây, Jennifer xuất hiện nổi bật tại buổi ra mắt phim Âm mưu giày gót nhọn của diễn viên Kathy Uyên tại San Jose. Sự kiện có sự góp mặt của đông đảo khách mời nổi tiếng.
Không chỉ chinh phục khán giả bởi vẻ đẹp hiện đại, Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015 khiến mọi người cảm mến bởi nhiều hành động đẹp.
Bên cạnh nghệ thuật và kinh doanh, Jennifer Huỳnh tích cực tham gia hoạt động xã hội. Cô đã lên kế hoạch cho một hành trình về nước đầy thú vị, với các chuyến đi từ thiện xuyên Việt trong năm nay.

Sơn Trà

Ảnh: Hary Phạm
Váy: Versus of Versace - Red Valentino
Giày: Christian Louboutin - Cesare Pactotti

Bạn có thể quan tâm