Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh bức xúc với kết quả bất công của cuộc thi nhảy

Bất lực chứng kiến cặp đôi xuất sắc nhất đêm liveshow 3 "Thử thách cùng bước nhảy" bị rơi vào top nguy hiểm, danh hài thẳng thắn bênh vực Minh Tú – Đình Hải và mong khán giả nên bình chọn công tâm hơn.

Cùng với Thùy Vân - Thế Chung và Thái Sơn - Ngọc Tiên, cặp Minh Tú - Đình Hải (đứng đầu hàng) cũng rơi vào top nguy hiểm. Kết quả khiến nhiều người bất ngờ bởi họ có màn biểu diễn được đánh giá hấp dẫn nhất trong đêm liveshow 3. Câu chuyện về người cha đã khuất lấy đi nước mắt của người xem bởi 2 thí sinh đặt trọn tình cảm của họ vào trong bài nhảy.

Kết quả khiến Hoài Linh không khỏi bức xúc bởi theo anh, tiết mục của cặp đôi Minh Tú - Đình Hải khiến anh ấn tượng và để lại nhiều cảm xúc nhất. Việc cặp đôi này rơi vào vòng nguy hiểm là điều bất công, danh hài nổi tiếng nhẹ nhàng trách cứ khán giả đã lơ là cặp đôi tài năng này. Anh mong mọi người nên bình chọn công tâm hơn cho các thí sinh. Trấn Thành trước đây cũng nhiều lần kêu gọi khán giả bình chọn công bằng, để không lọt các thí sinh tài năng khiến họ phải dừng cuộc chơi sớm.

Hoài Linh không tự nhận mình là giám khảo, anh lấy tâm thế của một người xem để cảm nhận và đóng góp chút ý kiến của bản thân. Thế nhưng những nhận xét của anh mang tính đại chúng, gần gũi với khán giả và được tán đồng trong khi các giám khảo khách mời trước thường phô diễn kiến thức nhiều hơn. Cũng vì điểm này mà Hoài Linh được thí sinh lẫn khán giả yêu mến anh hơn. Ý kiến của anh về cặp Minh Tú - Đình Hải đã nói thay nỗi lòng của nhiều người.

Lần thứ 2 rơi vào nhóm nguy hiểm nhưng cặp Minh Tú - Đình Hải vẫn vui vẻ chúc mừng các cặp an toàn. Không có lợi thế bình chọn, Minh Tú và Đình Hải phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong việc thuyết phục số đông bởi nếu không, họ dễ rơi vào trường hợp của cặp Thùy Vân - Thế Chung, với việc 3 lần rơi vào top nguy hiểm, áp lực sẽ trở thành ghánh nặng cản trở họ.

Minh Tú mở đầu thử thách 30 giây. Cô tiếp tục chọn thể loại ba lê sở trường nhưng bài nhảy tuần này được đánh giá cao hơn đêm trước.

Minh Tú khá thông minh khi tận dụng những bước nhảy đầy kỹ thuật. Là một trong những thí sinh dễ cảm động nhất nhưng cô hoàn toàn mạnh mẽ trên nền nhạc Moon light, nhân vật của cô biểu cảm như con sói hoang đầy quyền năng trong đêm tối.

Đình Hải vẫn sử dụng hiphop làm chất liệu biểu diễn nhưng sáng tạo với trang phục nón lá, áo vải nâu đậm chất Việt Nam trên nền nhạc Lifestyle.

Thần tượng Michael Jackson nên bước nhảy của anh mang dáng dấp của ông vua nhạc pop. Bài solo của Đình Hải luôn được đánh giá cao.

Lần thứ ba đứng trên sân khấu 30 giây thử thách là điều không hề dễ dàng với Thùy Vân. Dù vậy cô nàng có nụ cười duyên dáng vẫn xuất hiện vô cùng cá tính, sáng tạo và đầy sức sống trong những bước nhảy hiphop.

Sở trường jazz nhưng lại chọn biểu diễn hiphop, Thùy Vân truyền tải sự trẻ trung, sức sống nhiệt huyết nhiều hơn là kỹ thuật.

Dừng chân ở top 16 nhưng Thùy Vân sẽ khiến khán giả nhớ mãi nụ cười thương hiệu cùng phong cách phóng khoáng, tràn đầy năng lượng. Cô gái xinh đẹp nhất của Thử thách cùng bước nhảy mùa 2 từng được Đoan Trang khen có tố chất của một ngôi sao và tin tưởng cô sẽ tỏa sáng ở tương lai.

“Hoàng tử ballet” Thế Chung  vẫn phô diễn những kỹ thuật ballet đỉnh cao trên nền nhạc The heart of courage nhưng khán giả có cảm giác anh không giữ được phong độ như các tuần trước.

Trong bài thi đêm trước, Chí Anh có cảm giác Thế Chung đang " bị cái bóng ballet đè nặng, không thoát ra chính nó”. Trong phần solo, vị giám khảo khó tính cũng “chưa thấy được sự quyết tâm, muốn đốt cháy hết mình, em đã bị mất thăng bằng rất nhiều”.

Lời nguyền vẫn chưa được hóa giải. Cặp Thế Chung - Thùy Vân phải chia tay chương trình.

Thái Sơn vốn có sở trường là dân gian đương đại nên đã quyết định biểu diễn những điệu múa truyền thông của dân tộc Dao.

Tuyết Minh đánh giá phần solo 30 giây của Thái Sơn: “làm chưa thật sự tốt, chưa thật sự cháy, chắc chắn khán giả sẽ không đón nhận tinh hoa dân tộc Dao như vậy, em cần phải làm tốt hơn nữa”.

Ngọc Tiên chọn ca khúc Nhật ký của mẹ cho thử thách solo. Trong trang phục váy tím dịu dàng, "hot girl chợ Bàn Cờ" đã gửi tới những cung bậc tình cảm sâu lắng gắn liền với ca từ, giai điệu từ bài hát.

Chí Anh dành lời ngợi khen đối với Ngọc Tiên: “Ngày hôm qua trong bài thi paso, em đã làm rất tốt, thể hiện rõ sự quật cường của nữ quyền. Ngày hôm nay trong 30 giây dù sử dụng bài nhạc nhẹ nhàng nhưng người xem vẫn thấy sự quyết tâm, muốn cháy hết mình, tận dụng từng khoảnh khắc trong 30 giây đó".

Trấn Thành ôm lấy Thế Chung và Thùy Vân. Trong giây phút chia tay, hot girl xinh đẹp không cầm được nước mắt còn bạn diễn của  cô điềm tỉnh hơn.

Thùy Vân trong vòng tay bè bạn.

Nụ cười thương hiệu của Thùy Vân được mọi người ghi nhớ.

Những khoảnh khắc chia tay luôn khiến người xem phải rơi lệ.

Thế Chung vừa dứt lời, các vũ công ở dưới đã lao đến ôm chầm lấy cả 2. Minh Tú khóc nức nở, không rời Thùy Vân khiến Đình Hải phải dìu đi.

Hoài Linh xuống tận sân khấu nán lại động viên Thùy Vân và Thế Chung. Anh còn an ủi Lan Anh và nhiều thí sinh khác đang khóc sụt sùi.

Chí Anh...

... và Tuyết Minh cũng bị cuốn trong cảm xúc của các thí sinh.



Kim Chi – BeBe Ảnh: Huy Tân

Bạn có thể quan tâm