Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh khen bé trai lẳng lơ khi hóa thân Thị Mầu

Xuất hiện trong tập 2 của chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent, tiết mục của một bé “ốc tiêu” đã khiến 4 giám khảo và khán giả ngạc nhiên, thích thú.

Dù vừa bước qua tuổi thứ 8, không qua trường lớp đào tạo nào nhưng thí sinh này lại có nét diễn hết sức tự nhiên, duyên dáng. Vừa xuất hiện trong trích đoạn Thị Mầu lên chùa, “cô Mầu nhí” đã khiến cả sân khấu phải bùng nổ từ cách đi lại, biểu cảm gương mặt đến từng động tác vung tay, liếc mắt… Đến khi bắt đầu vào phần trình diễn chính, khán giả gần như không còn tin vào mắt mình rằng một thí sinh nhí lại có thể vào vai ngọt và lẳng lơ đến như vậy. Tiết mục được đẩy lên cao trào khi "cô Mầu" này chia sẻ tên của mình là Nguyễn Đức Vĩnh. Lúc đó, tất cả mới vỡ lẽ rằng đây là một bé trai và dành cho em nhiều tràng pháo tay ngưỡng mộ.

Không quá bất ngờ khi “cô Mầu” đã chinh phục cả 4 vị giám khảo để có thể đi tiếp vào vòng trong.  Em cũng đã khiến Hoài Linh phải thích thú thốt lên “Bé tẹo mà lẳng lơ thế cơ à!” còn Huy Tuấn thì thừa nhận là anh đã “phải lòng” cô Mầu bé xíu này.

Sau khi theo dõi phần trình diễn của Đức Vĩnh, Thúy Hạnh cũng không quên trêu chọc hai đồng nghiệp Huy Tuấn và Thành Lộc phải nể phục trình… giả gái của cậu bé này. Về phía khán giả, tất cả đều đồng tình với quyết định của ban giám khảo cũng như mong chờ được gặp lại em để tiếp tục được xem những màn hóa thân tài tình khác.

f
Sau khi theo dõi phần trình diễn của Đức Vĩnh, Thúy Hạnh không quên trêu chọc hai đồng nghiệp Huy Tuấn và Thành Lộc phải nể phục trình… giả gái của cậu bé này. 

Trong hậu trường, gia đình của Đức Vĩnh không giấu được sự hạnh phúc và tự hào về cậu con trai “tài không đợi tuổi” của mình. Sinh ra trong một gia đình không khá giả tại Bắc Ninh nhưng em được cha mẹ ủng hộ và tạo điều kiện để phát huy năng khiếu. Thấy con trai đam mê nhưng không có khả năng đến trường lớp đào tạo, bố của em đã quyết định đầu tư dàn máy để con trai có thể xem và tự tập qua băng đĩa. Những bộ trang phục diễn, trang điểm cũng được mẹ em lo lắng và chăm chút.

Ngoài Đức Vĩnh, sân khấu Vietnam’s Got Talent, tập 2 cũng đón chào nhiều thí sinh nhí tài năng. Gây ấn tượng không kém với màn hóa thân thành “cô Mầu nhí” là là tiết mục đàn tranh của hai bé gái 8 tuổi. Không gian quan họ Bắc Ninh được tái hiện trên sân khấu bởi những bạn trẻ vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng lại có niềm đam mê, yêu mến với giá trị văn hoá của dân tộc.

Ở tập đầu tiên của chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent, thí sinh Bùi Văn Tự với tiết mục “vẽ mà không phải vẽ” đã tạo nên cuộc tranh luận hấp dẫn giữa các giám khảo để rồi sau đó giành tấm vé đặc cách vào thẳng vòng bán kết nhờ quyền bấm nút vàng của Hoài Linh. 

Sang tập 2, tiết mục ảo thuật của anh chàng Trần Đình Quý – nhân viên kiểm định - cũng khiến Hoài Linh và Huy Tuấn phải “chiến đấu” kịch liệt với Thuý Hạnh về việc thí sinh nên hay không nên thay đổi cách trình diễn nếu được đi tiếp vào vòng trong.

g
Màn trình diễn ảo thuật của anh chàng Trần Đình Quý gây ra nhiều tranh cãi.

Theo Thúy Hạnh và Thành Lộc, điều quan trọng nhất của một người trình diễn ảo thuật là kỹ năng biểu diễn phải thật thu hút, nhưng ở Đình Qúy không có điều này mà chỉ như một màn trình diễn nghiệp dư. Bác bỏ ý kiến của Thúy Hạnh, bộ đôi Huy Tuấn – Hoài Linh lại cho rằng sự chân chất này sẽ khiến khán giả có thể tập trung nhất vào những động tác trình diễn của anh. Sau cùng, Đình Qúy cũng đã thuyết phục được Thúy Hạnh để có 3 sự đồng ý để đi tiếp vào vòng trong.

Trong tập 2, bộ tứ quyền lực tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả và báo giới nhờ sự phối hợp ăn ý khi nhận định, góp ý cho các màn trình diễn. Bộ tứ không ngần ngại trêu đùa nhau rất “ngọt” và tung hứng ngoạn mục cùng những màn trình diễn xuất sắc từ các thí sinh. Không chỉ vậy, với những thí sinh chưa được may mắn hay đơn giản là tiết mục còn nhiều thiếu sót, hạn chế thì bộ tứ cũng không quên dành tặng những lời góp ý chân thành và tế nhị để khích lệ, cổ vũ thí sinh.

Ngoài ra, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng dần lột bỏ sự điềm tĩnh, ít nói, lạnh lùng, có phần khắt khe của mình khi trong đêm thi thứ 2 này, sự xuất hiện của thí sinh Trịnh Thị Huyền trong một tiết mục múa bụng đầy quyến rũ. Cô gái xinh đẹp này đã khiến anh không tựa lưng được vào ghế lần nào từ khi tiết mục bắt đầu. Giám khảo Hoài Linh đã cười rất sung sướng vì điều này còn Thuý Hạnh cho rằng “Anh Huy Tuấn đã bị hạ gục hoàn toàn”. Sau màn múa bụng, cô gái còn khoe giọng hát opera để thuyết phục các giám khảo ,giành quyền đi tiếp vào vòng trong.

Huy Tuấn bị chinh phục bởi sự xuất hiện của một thí sinh nữ trong một tiết mục múa bụng đầy quyến rũ.
Huy Tuấn bị chinh phục bởi sự xuất hiện của một thí sinh nữ trong một tiết mục múa bụng đầy quyến rũ.

Với sự đồng hành của OMO, Vietnam's Got Talent 2014 đã mang đến cho khán giả những tiết mục tươi mới và hấp dẫn. Tập tiếp theo lên sóng vào khung giờ 20h chủ nhật tuần, 12/10 trên kênh VTV3.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm