Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh, Phi Nhung mừng sinh nhật 2 tuổi công ty của Nhật Kim Anh

Tối 7/1, NSƯT Hoài Linh, Phi Nhung, Ngô Kiến Huy và nhiều nghệ sĩ đã tề tựu chúc mừng Nhật Kim Anh nhân dịp kỷ niệm 2 năm ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Laura Sunshine.

Laura Sunshine anh 1

Sau một năm thăng hoa cùng điện ảnh, Nhật Kim Anh rục rịch trở lại bằng loạt dự án nổi bật trong năm mới. Theo đó, nữ diễn viên không chỉ tiếp tục “tấn công” vào địa hạt phim ảnh, mà còn tiết lộ sẽ quay lại với đam mê âm nhạc bằng một sáng tác hoàn toàn mới, cùng với đó là đẩy mạnh thương hiệu mỹ phẩm Laura Sunshine.

Laura Sunshine anh 2

Để mở đầu một năm hoạt động sôi nổi, nữ diễn viên tổ chức buổi lễ kỷ niệm 2 năm ngày Laura Sunshine ra mắt người tiêu dùng. Thời gian qua, Nhật Kim Anh giới thiệu nhiều dòng sản phẩm như son môi, bộ sản phẩm chăm sóc da... và được đón nhận. Đêm dạ tiệc cũng là dịp để Nhật Kim Anh nhìn về chặng đường 2 năm qua của Laura Sunshine.

Laura Sunshine anh 3

Sự kiện đón chào NSƯT Hoài Linh với những tiết mục sôi động. Anh chia sẻ: “Tôi với Nhật Kim Anh quen biết nhau từ khá lâu. Với tôi, Nhật Kim Anh là một người cầu toàn. Cô ấy đã quyết tâm làm gì thì sẽ đặt hết tâm huyết vào việc đó, từ đóng phim, ca hát đến kinh doanh. Hôm nay đến sự kiện và nghe Nhật Kim Anh chia sẻ, tôi hy vọng thương hiệu của cô ấy sẽ được khán giả biết tới và đón nhận nhiều hơn”.

Laura Sunshine anh 4

Nghệ sĩ Hoài Linh không chỉ góp vui bằng tiết mục hài mà còn đem đến một ca khúc trữ tình gửi tặng khán giả.

Laura Sunshine anh 5

Nhật Kim Anh không ngần ngại thể hiện tình cảm với Hoài Linh trên sân khấu.

Laura Sunshine anh 6

Nhiều nghệ sĩ, khách mời khác cũng đã tề tựu để chúc mừng dấu mốc thành công mới nhất của nữ diễn viên. Có thể kể đến ca sĩ Phi Nhung, Cao Minh Đạt, Ngô Kiến Huy, Bảo Yến Rose, Thái Hùng, Hồng tơ, Lâm Hùng , Gia Bảo , Châu Khải Phong, Hiếu Nguyễn, Minh Luân, Hồ BÍch Trâm, Lê Bảo Tuyền, Thanh Bình, Kiwi Ngô Mai Trang, Trang Khàn...

Laura Sunshine anh 7

Trong hậu trường, Nhật Kim Anh và Ngô Kiến Huy trao đổi sôi nổi về kịch bản chương trình.

Laura Sunshine anh 8

Công ty Cổ phần Laura Sunshine được thành lập bởi 3 thành viên gồm Nhật Kim Anh, Phạm Linh Phương (Mr Ti - nhóm HKT) và Bùi Thị Thảo Trang. Trong đó, Nhật Kim Anh là người sáng lập và chủ tịch hội đồng quản trị, Bùi Thị Thảo Trang và Phạm Linh Phương là các cổ đông.

Laura Sunshine anh 9

Chỉ trong thời gian ngắn, Laura Sunshine đã xây dựng được hệ thống hơn 76 nhà phân phối nội địa, 9 nhà phân phối đặt tại nhiều quốc gia, hơn 1.000 đại lý cùng hàng chục showroom trên toàn quốc.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm