Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hoàn Châu công chúa' Việt vào top hình ảnh thú vị năm 2014

Không chỉ mang lại tiếng cười cho giới trẻ Việt, tạo hình ấn tượng của các thành viên nhóm hài DAMtv còn được truyền thông nước ngoài chú ý.

Ngày 26/12 vừa qua, một trang báo mạng nổi tiếng Trung Quốc đã xếp hạng những hình ảnh ấn tượng nhất của làng giải trí trong và ngoài nước năm 2014. Bên cạnh những cái tên như Kim siêu vòng 3, Miley Cyrus, Lady Gaga, Jennifer Lawrence... hình ảnh của nhóm hài DAMtv bất ngờ xuất hiện trong bảng thống kê trên.

Nhóm hài Việt được nhắc đến trên trang Sina.

DAMtv được nhắc đến như một nhóm hài có hình ảnh mô phỏng các nhân vật trong bộ phim truyền hình Trung Quốc nổi tiếng nhất - Hoàn Châu Công Chúa, một cách ấn tượng. Tạo hình của các thành viên Sơn Xoăn và Huỳnh Lập (vào vai Hạ Tử Vy và Tiểu Yến Tử, phiên bản hài hước) không chỉ mang lại tiếng cười cho người xem mà còn gây được sự chú ý lớn.

Clip của nhóm DAMtv ra mắt đầu năm 2014, với tên gọi Chầu Hoan Cua Chống đã hút hơn 6 triệu lượt xem. Sản phẩm này cũng giúp nhóm DAMtv vinh dự đón nhận danh hiệu Phim hài có thời gian xem nhiều nhất năm 2014, do Youtube Việt bình chọn.

Huỳnh Lập, trưởng nhóm chia sẻ cảm xúc bất ngờ khi sản phẩm được truyền thông nước ngoài quan tâm. Với bản thân anh và cả nhóm, đây là nguồn động lực lớn để tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm hài chất lượng về cả nội dung và hình ảnh trong năm sau. Sắp tới, ê kíp DAMtv hứa hẹn ra mắt bạn trẻ loạt sitcom vui nhộn đón tết Nguyên đán 2015.

Hình tượng cổ trang của các nhân vật được trang báo đăng tải.
Không chỉ Sina mà cả những trang báo nổi tiếng khác của Trung Quốc như Crj.cn, Xinhua cũng đăng tải lại thông tin này.

Nam nhóm hài Damtv mặc váy cưới làm cô dâu

Hình ảnh Lê Nhân diện váy cưới, khoe vai trần khiến nhiều người ngạc nhiên.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm