Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Rapper kết hợp với Nhi Trần trong single mới

Sau khi ra mắt single đầu tay mang tên "Giấu anh trong tim mình", ca sĩ trẻ Nhi Trần, được biết đến với nick name “bản sao Tâm Tít” ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo: Missing You.

Single Giấu anh trong tim mình gồm 3 ca khúc: Bao giờ ta có nhau (một sáng tác của nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh), Giấu anh trong tim mình và Missing You (sáng tác: Hoàng Rapper). Sản phẩm đánh dấu bước đi đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của cô, có sự tham gia góp mặt của anh trai kết nghĩa - ca sĩ Nam Cường.

Không chỉ song ca cùng nhau trong ca khúc Bao giờ ta có nhau, Nhi Trần và Nam Cường còn thực hiện phần MV khá lãng mạn với câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng nhưng sâu lắng. Single nhanh chóng được khán giả yêu nhạc đón nhận nhiệt tình và cái tên Nhi Trần gắn liền với ca khúc hit Giấu anh trong tim mình.

Nối tiếp thành công của single đầu tiên, cô tiếp tục cho ra mắt single thứ hai - Missing You. Đây là một sáng tác của ca nhạc sĩ Hoàng Rapper, do Nhi Trần và tác giả thể hiện. Single chỉ có một ca khúc duy nhất là Missing You nhưng được hòa âm phối khí thành 4 version khác nhau: dance, r&b, acoustic và electro, tạo nên sự mới lạ, độc đáo.

Nói về single thứ 2, cô cho biết khó khăn nhất chính là phải tập đọc rap. Cô dành nhiều thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu về cách phát âm, cách đọc rap sao cho hay và cá tính. Single này cũng đánh dấu sự lột xác ngoạn mục của Nhi Trần, khi cô nàng quyết tâm rũ bỏ mái tóc vàng quen thuộc trở thành cô gái mạnh mẽ, cá tính và hiện đại với mái tóc hồng nhạt hiện đang là xu hướng mới trên thế giới.

Không những hy sinh mái tóc, cô còn nỗ lực tập luyện và giảm 10kg trong vòng 2 tuần để diện những bộ cánh sexy, cá tính, phù hợp với hình tượng mới. Single Missing You chỉ có một ca khúc nhưng cô đã thể hiện nhiều version, mỗi version là một cách thể hiện khác nhau. Người quản lý cho biết, cô đã phải thu âm rất nhiều ngày và thu đi thu lại không ít lần mới cho ra sản phẩm hoàn chỉnh và giới thiệu đến khán giả yêu nhạc.

Sắp tới, cô sẽ xây dựng hình ảnh một ca sĩ đa năng, một tắc kè hoa của làng âm nhạc Việt Nam. Cô hy vọng với những nỗ lực của mình, mọi người sẽ đón nhận cô cũng như các sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Nói về nick name “bản sao Tâm Tít”, Nhi Trần cho biết cô rất vui khi được so sánh với một gương mặt xinh đẹp khả ái và thành công trong sự nghiệp, thế nhưng, cô cũng khá lo lắng vì núp dưới cái bóng của người khác. Chính vì vậy, cô đang nỗ lực từng ngày hoàn thiện bản thân mình để khán giả nhớ đến cái tên Nhi Trần thay vì “bản sao Tâm Tít” như hiện nay.

Nghe Single Missing You tại đây.

Profile Nhi Trần

Ngày sinh: 3/4

Công ty đại diện: Focus1 Production

Chiều cao: 1m65

Sở thích: nghe nhạc,du lich và xem phim...

Năng khiếu: Hát, diễn xuất, MC...

Phong cách âm nhạc: Pop ballad, R&B, Dance...

Thành tích: Giải 1 Tìm kiếm gương mặt Be a star do Focus1 Production tổ chức, Giải nhất tuần cuộc thi gương mặt Miss young (V-Rohth), Top 10 Vsao Idep, giải 2 Giọng ca Hội xuân tết 2012 quận 2, ngoài ra đoạt các giải thưởng cao trong các cuộc thi văn nghệ cấp 3...

Nguyen Dinh Chinh

Tư liệu: Nguyễn Đình Chính

Bạn có thể quan tâm