Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thuỳ Linh nhí nhảnh chụp ảnh tự sướng với fan

Ngoài nữ ca sĩ 8X, Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh là những cái tên chiếm trọn tình cảm của khán giả Thủ đô trong sự kiện tối ngày 18/10.

Tham gia một sự kiện tối 18/10 tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội cùng với nhiều ca sĩ trẻ khác, Hoàng Thuỳ Linh khiến khán giả Thủ đô phát cuồng với những ca khúc sôi động, vũ đạo điêu luyện và sự "cháy" hết mình trên sân khấu. 
Không chỉ khoe giọng hát đẹp, thân hình bốc lửa trong trang phục bó sát, thu hút mọi ánh nhìn, Hoàng Thuỳ Linh còn gây ấn tượng khi rất chịu khó giao lưu với fan. 
Nữ ca sĩ vui vẻ chụp ảnh tự sướng với các bạn trẻ trong sự kiện. 
Sau những scandal đáng tiếc trong quá khứ, Hoàng Thuỳ Linh đã trở lại ấn tượng và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình. 

Ngoài Hoàng Thuỳ Linh, Sơn Tùng M-TP cũng là cái tên được đông đảo khán giả chú ý. Sau khi những hình ảnh nằm viện trong tình trạng mê man của anh được chia sẻ trên mạng xã hội, người hâm mộ đều rất lo lắng. Tuy nhiên, Sơn Tùng đã sớm trở lại và cháy hết mình cùng fan Thủ đô. 
Cùng với những bản hit của mình, Sơn Tùng khiến các fan gọi tên anh không ngớt. Rất nhiều pa-nô, hình ảnh của nam ca sĩ đã được người hâm mộ giơ cao để cổ vũ cho M-TP. 
Nam ca sĩ khác cũng chiếm trọn trái tim của khán giả, đặc biệt là các fan nữ trong đêm nhạc chính là Noo Phước Thịnh. Trước đó, trong Tour diễn xuyên Việt của Hồ Ngọc Hà, khán giả thủ đô đã rất tiếc nuối khi nam ca sĩ trẻ không thể có mặt để song ca Nỗi nhớ đầy vơi với đàn chị. Tuy nhiên, tối 18/10, anh đã cháy hết mình cùng với người hâm mộ. Với bộ trang phục màu hồng nổi bật, Noo Phước Thịnh thể hiện ca khúc Gạt đi nước mắt đang càn quét các bản xếp hạng đầy thăng hoa và cảm xúc.


Các thành viên của 365 cũng khiến các fan nữ phát cuồng với ca khúc Anh sợ mất em. 
Khi các thành viên của nhóm nhạc tiến gần tới khu vực khán giả, các fan nữ gần như vỡ oà hạnh phúc. Người hâm mộ liên tục gọi tên các chàng trai và hoà theo giọng hát với 365. 
Dàn ca sĩ Hà Nội cũng không thua kém các ca sĩ của phía Nam, khi chứng minh sức hút đặc biệt trên sân nhà. Chàng ca sĩ
Dàn ca sĩ Hà Nội cũng không thua kém các ca sĩ của phía Nam khi chứng minh sức hút trên sân nhà. Chàng ca sĩ Beautiful girl - Cường Seven - tiếp tục kết hợp cùng đàn em Ngọc Thịnh - quán quân So you think you can dance mùa thứ hai. Cả hai cống hiến những màn biểu diễn sôi động, cuốn hút và bùng nổ cho khán giả. Ngoài Cường Seven, đêm nhạc còn có sự góp mặt của một số ca sĩ trẻ khác như Á quân Ngôi sao Việt Soobin Hoàng Sơn, Min cùng nhóm ST319.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm