Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hoàng tử' kể chuyện làm quen cùng 'công chúa'

Tập đầu tiên của chương trình thực tế "Vợ chồng son" với cặp vợ chồng năng động, dễ thương Nhật - Giang và cặp vợ chồng lãng mạn, hài hước Hưng - Nga đã để lại những tràng cười nghiêng ngả.

Tuần này, Vợ chồng son chào đón hai ông chồng với những chiêu thức tiếp cận vô cùng táo bạo, cùng hai cô vợ cũng thông minh, chiêu trò không thua kém đức lang quânvào tuần phát sóng thứ hai vào chủ nhật ngày 11/8 trên kênh HTV7.

Khách mời tập hai của “Vợ chồng son”.

Trong tập hai, khách mời mở đầu chương trình sẽ chia sẻ đến khán giả những câu chuyện hẹn hò hài hước trong quá trình quen nhau cũng như sau khi kết hôn. Họ được MC Hồng Vân ưu ái đặt cho biệt danh “cặp đôi sông nước”, khán giả có thể tìm thấy câu trả lời cho biệt danh ngộ nghĩnh này thông qua lời kể của vợ chồng Chí Kiên và Hoàng Oanh. 

“Vợ chồng son” Chí Kiên - Hoàng Oanh.

Khán giả sẽ được lắng nghe cách thức làm quen khá độc đáo nhưng cũng không kém phần lãng mạn của anh chồng "hoàng tử" Hoàng Thanh đối với vợ - "công chúa" Hồng Sang. Hãy cùng đón xem cô giáo mầm non xinh đẹp Hồng Sang xử sự thế nào với màn làm quen này.

“ Hoàng tử” Hoàng Thanh và Hồng Sang.

Dưới đây là một số hình ảnh trong phần thi hiểu ý và bốc thăm may mắn:

 

 

 Tư liệu: Vợ chồng son

Bạn có thể quan tâm