Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến Chibi vẫn có eo thon dù không thuê huấn luyện viên riêng

Vốn thuộc tạng người không dễ lên cân, Hoàng Yến Chibi vẫn giữ nhiều thói quen để duy trì vóc dáng săn chắc.

Vóc dáng nhỏ nhắn đã trở thành điểm mạnh để Hoàng Yến Chibi thử sức với nhiều công thức phối đồ mới lạ. Tuy không phải tuýp người dễ béo nhưng giọng ca Ngây ngô vẫn dành nhiều thời gian để xây dựng những thói quen tập luyện tốt cho cơ thể.

‘Tôi không phải tạng người dễ lên cân'

Hoàng Yến Chibi là một trong những sao nữ nổi tiếng với thân hình nhỏ nhắn, đáng yêu. Bên cạnh đó, người hâm mộ nhận ra, giọng ca Ngây ngô sở hữu vòng eo thon và không ngại khoe dáng khi diện croptop. Tuy không phải tạng người dễ tăng cân, 9X vẫn duy trì một số thói quen để giúp cơ thể khỏe mạnh, dáng người săn chắc hơn.

Trong thời gian cách ly, ngôi sao 24 tuổi dành thời gian bên gia đình. Mặc dù ăn nhiều món ngon do chính tay mẹ nấu nhưng cô không bị lên cân.

Chia sẻ với Zing, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi không dùng thực phẩm chức năng để giữ dáng. Tôi vẫn ăn uống bình thường, chỉ có điều không ăn quá nhiều tinh bột, thay vào đó là rau xanh và hoa quả".

Lịch trình bận rộn khiến Hoàng Yến Chibi gặp nhiều khó khăn trong việc đảm bảo đủ bữa. Đôi lúc, nữ ca sĩ quên cả ăn vì chỉ muốn nghỉ ngơi. Trợ lý là người đã ở bên và giúp giọng ca Cánh hoa tổn thương không phải bỏ bữa quá nhiều. Đôi khi có cơm mẹ nấu, Hoàng Yến sẽ mang theo đến trường quay.

Bản thân 9X biết nấu ăn, tuy nhiên cô không có nhiều thời gian để vào bếp, giọng ca Cánh hồng phai nhận thấy: "Phải thật sự rảnh rỗi khi về với mẹ thì tôi mới có thể cùng mọi người chế biến một vài món ăn". Khi quá mệt vì công việc, Hoàng Yến Chibi ăn một thanh kẹo hoặc bánh ngọt để hồi sức.

Không quá cầu kỳ trong chuyện luyện tập, Hoàng Yến Chibi duy trì thói quen chạy bộ vào sáng sớm hoặc chiều tối. "Tôi chủ yếu xem và đọc thông tin rồi tự tập chứ không thuê huấn luyện viên riêng", giọng ca 24 tuổi nói. Ngoài ra, 9X đang dành thời gian để học nhảy. Nữ ca sĩ tâm sự: "Tôi đi học nhảy rất nhiều để chuẩn bị cho một vài dự án âm nhạc trong năm 2020. Đó cũng là cách để tôi giữ dáng".

Không ngại thử nghiệm với nhiều phong cách

Do đặc thù công việc, Hoàng Yến Chibi thường xuyên phải trang điểm đậm. Bởi vậy, cô cố gắng duy trì thói quen để mặt mộc khi ở nhà. "Bình thường lên sân khấu, ghi hình đã phải make up rất nhiều rồi nên đây là lúc tôi để cho da được thư giãn và tái tạo".

Khi cần phải ra đường, nữ ca sĩ chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản khi nhấn nhá một chút ở mắt và môi.

Trong suốt sự nghiệp, người hâm mộ từng chứng kiến Hoàng Yến Chibi thử sức với nhiều phong cách mới lạ. Giọng ca 24 tuổi không ngừng làm mới bản thân, xuất hiện với những bộ đồ cá tính, gương mặt độc đáo. Cô chia sẻ: “Khi đi diễn hoặc chụp ảnh thì tôi sẽ cá tính, nổi loạn hoặc gợi cảm hơn. Tất cả phong cách, tôi đều đã thử nghiệm".

Dùng mỹ phẩm để làm đẹp cho bản thân, Hoàng Yến Chibi không quên chăm sóc da cẩn thận. Khi đi diễn về, giọng ca Cánh hoa tổn thương sẽ tẩy trang luôn. Cô dành nhiều thời gian chú tâm đến các bước dưỡng. Nếu không phải trang điểm đậm, 9X chỉ rửa mặt bằng sữa.

Vào mùa hè, Hoàng Yến Chibi đặc biệt để tâm đến bảo vệ da dưới nắng. Cô coi trọng bước thoa kem chống nắng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ đội mũ, mặc áo dài tay và đeo găng để ngăn ngừa tác hại của tia UV đến cơ thể.

Là một cô gái biết chăm sóc cho vẻ ngoài, ngôi sao 24 tuổi luôn mang theo son, nước hoa khi đi ra ngoài. Hoàng Yến Chibi tâm sự: “Tôi thích nước hoa của Chanel. Tôi thường xài khi ra ngoài hoặc trong sự kiện quan trọng, nhưng chỉ dùng thoang thoảng thôi. Ở nhà, tôi có một góc nhỏ để trưng bày nước hoa”.

5 bài tập tại nhà giúp ngực nam giới đẹp như siêu sao Không cần đến phòng gym, bạn vẫn có thể sở hữu bộ ngực săn chắc nếu kiên trì thực hiện các bài tập sau.

Cô gái Hàn Quốc nổi tiếng sau khi giảm thành công 49 kg

Sự thay đổi hoàn toàn về ngoại hình của Min Sung Hee khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và có thêm quyết tâm giảm cân.

Cao Thảo

Ảnh: @hoangyenchibi812

Bạn có thể quan tâm