Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến mặc quần siêu ngắn trên sàn diễn thời trang

Diện một mẫu thiết kế short siêu ngắn, chân dài tự tin sải bước trên sàn catwalk tuần lễ thời trang Việt Nam mùa xuân hè 2015.

Tối 7/12, buổi khai mạc tuần lễ thời trang Việt Nam mùa xuân hè 2015 đã diễn ra ở thủ đô Hà Nội với sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi bật trong làng thời trang. Tại đây, các NTK cũng như các thương hiệu đã trình làng những mẫu thiết kế mới nhất của mình.
Hoàng Yến là một trong những chân dài góp mặt ở đêm diễn khai mạc. Cô tự tin xuất hiện trên sàn catwalk trong bộ trang phục phong cách thanh lịch, gợi cảm, mang đậm dấu ấn xuân hè.
Chiếc quần hot pants từng "làm mưa làm gió" trên khắp các sàn diễn thời trang quốc tế và được các mỹ nhân hàng đầu ưa chuộng được dự đoán sẽ tiếp tục hot trong mùa tới.
Ngay sau đó, chân dài sinh năm 1988 sải bước trong một mẫu thiết kế phá cách.Lớp áo ngoài làm từ chất liệu vải mỏng, trong suốt nhưng được in họa tiết trở nên sinh động, bắt mắt hơn.
Chân dài 9X Hồng Quế cũng góp mặt trong đêm diễn mở màn Vietnam Fashion Week. Cô diện bộ trang phục kết hợp giữa chân váy bút chì và váy quây kiểu dáng xòe rộng ấn tượng.
Chân dài gốc Hà thành có màn xoay váy để thể hiện rõ nhất sự duyên dáng, bay bổng của trang phục.
Không mạnh mẽ, cá tính như Hoàng Yến và Hồng Quế, Hoa hậu Thùy Dung thể hiện những bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng trên sàn diễn. 
Bộ sưu tập được chọn diễn mở màn tuần lễ thời trang này là của nhà thiết kế Phương Bùi. BST được đánh giá không cầu kỳ, nhưng vẫn toát lên vẻ lôi cuốn, sang trọng và đặc biệt là tạo được dấu ấn riêng.
Tại buổi lễ khai mạc, cùng với NTK Công Khanh, Phương Bùi được kết nạp Hiệp hội thời trang Ý Việt.
BST sử dụng khuynh hướng graphic tối giản, sử dụng những ký tự chữ viết in lên trang phục. 
Bộ trang phục kết hợp giữa quần dáng suông và áo tay xòe rộng vừa thoải mái, phóng khoáng nhưng vẫn thanh lịch.

Thùy Dung và NTK Phương Bùi.

Hà Thu

Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm