Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến tóc xù khác lạ trên sàn catwalk

Chân dài sinh năm 1988 góp mặt trong nhiều show diễn quan trọng của tuần lễ thời trang Việt Nam mùa xuân hè 2015, đang diễn ra tại Hà Nội.

Tối 10/12, thương hiệu thời trang Elise - đối tác của Fashionista Vietnam chính thức ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2015 do Phương Bùi thiết kế. BST bao gồm những mẫu thiết kế tông màu mát lành, dịu nhẹ và không quá tập trung vào họa tiết.
Người mẫu Hoàng Yến trong bộ trang phục phong cách thanh lịch, trẻ trung. Cô được trang điểm đậm và dập tóc xù khá ấn tượng.
Bộ sưu tập thiên về phong cách dự tiệc hơn là những trang phục dạo phố năng động, khỏe khoắn.
Mặc dù đây là lần đầu tiên tham gia tuần lễ thời trang, nhưng Elise nhận được những lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như những người yêu thời trang. Không chỉ trình diễn bộ sưu tập, Elise còn quyết định mua những mẫu thiết kế đặc sắc của các nhà thiết kế trẻ và sản xuất để tung ra thị trường.
Bà Lưu Nga, Chủ tịch HĐQT thương hiệu, đồng thời từng đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Fashion Star, chia sẻ, quyết định này của bà góp phần tôn vinh thời trang Việt, đưa thời trang Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.
Trong đêm diễn thứ ba của tuần lễ thời trang Việt Nam, diễn ra tại Hà Nội, NTK Minh Hạnh cũng ra mắt bộ sưu tập xuân hè với những họa tiết bắt mắt.
Các mẫu thiết kế độc đáo, phá cách và không kém phần gợi cảm.
Chân dài Kha Mỹ Vân trên sàn diễn tuần lễ thời trang.
NTK Minh Hạnh là người đã khai sinh ra Vietnam Fashion Week.
Họa tiết hoa và những tông màu rực rỡ như vàng, đỏ, cam, xanh... mang đậm hơi thở xuân hè.
Hoa hậu Thùy Dung.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm