Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoành tráng với diễu hành xe đạp đôi cùng 'Đường đến tình yêu'

Roadshow diễu hành cùng xe đạp đôi là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của chương trình do nhãn hàng kem Cornetto tổ chức đang nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng. Hoạt động sẽ bắt đầu từ lúc 16h ngày 5/2.

Hoành tráng với diễu hành xe đạp đôi cùng 'Đường đến tình yêu'

Roadshow diễu hành cùng xe đạp đôi là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của chương trình do nhãn hàng kem Cornetto tổ chức đang nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng. Hoạt động sẽ bắt đầu từ lúc 16h ngày 5/2.

 

Họ là một trong những thành viên ấn tượng của "Biệt đội Cornetto" với chiếc xe đạp đôi.

Đến với roadshow, bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác thực sự tuyệt vời với biệt đội tình yêu Cornetto, khi họ vi vu trên những chiếc xe đạp đôi màu hồng đầy ấn tượng và chia sẻ cho tất cả mọi người những cây kem Cornetto mang hương vị độc đáo, ngon miệng. Ngoài ra, các bạn còn có thể sở hữu những tấm vé giá trị để tham dự đêm gala Valentine - Đường đến tình yêu sẽ được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 14/2.

Hành trình của chiếc xe đạp đôi sẽ đi qua những khu vực thú vị. Hãy cập nhật cho mình 1 vị trí gần nhất có thể vào thời điểm phù hợp để được nhận những phần quà:

-  Công viên Tao Đàn: 16h - 16h45

-  Nhà thờ Đức Bà: 17h - 17h45

-  Bến Bạch Đằng: 18h15 - 19h

Tại bảng xếp hạng tuần này, nếu các cặp đôi xếp cuối bảng ít có sự xáo trộn về vị thứ và có vẻ đang âm thầm chuẩn bị cho mình 1 kế hoạch tăng tốc thì các cặp đôi top đầu đã có sự so găng đầy nghẹt thở trong suốt tuần qua. Cặp đôi Thanh Tùng - Hoàng Kim đã để tuột mất vị trí quán quân và ngậm ngùi tạm xuống vị thứ 2 để nhường cho Ngọc Sơn - Diệu Thảo. Với chiến thuật bình chọn hợp lý cũng như việc tích cực vận động bạn bè bình chọn, Ngọc Sơn - Diệu Thảo đã ít nhiều cho thấy họ là đối thủ đáng gờm cho bất kỳ cặp đôi nào muốn giành chiến thắng. Tuy nhiên, khoảng cách hiện tại giữa 2 cặp đôi này chỉ cách nhau 4 phiếu, rất mong manh và dễ dàng qua mặt nhau. Liệu sẽ có sự thay đổi ngoạn mục trong tuần này?

 

Ngọc Sơn - Diệu Thảo, cặp đôi đang gây ấn tượng mạnh của chương trình.

Cặp đôi đang đứng thứ nhì trên bảng xếp hàng.

Hai cặp đôi đang so kè nhau ở vị trí số 3 và 4.

Cặp đôi đã vươn lên top 5.

Với khoảng cách không quá xa và ít nhất phải chinh phục được top 3, hai cặp đôi Văn Đức - Kiều My và Diễm Xuân - Đức Thịnh thay nhau vị trí 3 và 4 vẫn so kè nhau từng phiếu. Hai cặp đôi này cũng được xem là ẩn số của chương trình khi trong tuần qua, họ đã có những sự tích cực trong việc vận động bình chọn một cách mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên, các fan hâm mộ của hai cặp đôi Karik - Thái Trinh và Đàm Phương Linh - Tony dường như chưa thực sự tích cực hơn với thần tượng của mình, nên việc rơi vào top dưới của hai cặp đôi này không quá khó hiểu, khi ngay ban đầu họ được xem là đối thủ lớn nhất so với các cặp còn lại. Hi vọng, một sự đột phá mới trong tuần này của hai cặp đôi trên sẽ tạo nên sự thú vị mới của bảng xếp hạng.

 

Bảng xếp hạng Đường đến tình yêu tính đến ngày 31/1.

Chỉ còn đúng 2 tuần nữa để kết thúc chương trình, ai sẽ là cặp đôi giành giải thưởng cao nhất từ Đường đến tình yêu, các bạn hãy tích cực truy cập fanpage Cornetto Việt Nam tại Zing Me http://me.zing.vn/cornettovietnam và tại đây để bình chọn cho cặp đôi bạn yêu thích nhất.

Tư liệu: Cornetto

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm