Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học sinh diễn cảnh nóng ở cà phê bệt

Thời gian gần đây, nhiều cặp đôi, đặc biệt là học sinh sinh viên thường có sở thích vào quán cà phê giữa ban ngày để vừa nhâm nhi cà phê, sinh tố, vừa diễn cảnh nóng như chốn giữa không người.

Học sinh diễn cảnh nóng ở cà phê bệt

Thời gian gần đây, nhiều cặp đôi, đặc biệt là học sinh sinh viên thường có sở thích vào quán cà phê giữa ban ngày để vừa nhâm nhi cà phê, sinh tố, vừa diễn cảnh nóng như chốn giữa không người.

Nếu chỉ uống cà phê một cách đơn thuần thì những quán mọc sâu trong hẻm, mang tên "cà phê bệt" không phải là điểm đến lý tưởng của giới trẻ Sài Thành.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều cặp đôi, đặc biệt là học sinh sinh viên thường có sở thích vào quán cà phê giữa ban ngày để vừa nhâm nhi cà phê, sinh tố, vừa diễn cảnh nóng như chốn giữa không người.

Nhiều cặp đôi vô tư diễn cảnh nóng ngay tại những quán cà phê bệt giữa ban ngày (Ảnh chụp tại quận 5, TP.HCM).

Nóng mặt xem trẻ con "đốt đền"

Một buổi trưa, người viết dừng chân ở quán cà phê ở đường Trần Hưng Đạo, quận 5, TP.HCM… Quán hơi nhỏ, nằm nép mình giữa hai ngôi nhà khá lớn, cánh cửa ra vào được trang trí rất teen với các hình dán bong bóng và chim bồ câu nhiều màu sắc.

Vừa bước vào quán, cô chủ cùng những người làm nhìn khách với nụ cười khó hiểu, ánh mắt dường như có chút ngạc nhiên. Tiếng nhạc vang lên từng bản du dương và trữ tình tạo nên một không khí khá lãng mạn. Ngó nghiêng sang các gian bên cạnh, mỗi gian đều một nam một nữ.

Có lẽ, đây là quán cà phê dành riêng cho những cặp đôi. Nếu nhìn kỹ sẽ phát hiện ra cả quán có khoảng 10 gian và mỗi gian được bố trí chỉ dành cho 2 người, có màn trắng mỏng buông xuống để tạo không gian riêng tư. Mỗi khi có đôi vào, tấm mành được thả xuống báo hiệu buồng ấy đang có người.

Chưa kịp ngồi ấm chỗ, một cặp đôi khác mang trên mình đồng phục học sinh, có lẽ năm cuối cấp, đi xe đạp điện vừa đỗ ở sân quán, nhanh chóng bước xuống và tìm buồng. Cả hai chọn "chuồng" ở gần cuối dãy, phía vắng người rồi chui tọt vào bên trong.

Sau một hồi sột soạt quần áo, buồng của đôi học sinh im bặt, thỉnh thoảng có tiếng thì thầm nhỏ to. Bên trong những căn buồng có người, đủ loại âm thanh phát ra làm cho câu chuyện của họ lẫn vào nhau.

Mấy buồng đầu của các đôi trẻ, chỉ nghe rõ tiếng các cô gái trách yêu bạn trai vì tội dám "sàm sỡ". Có cô hồn nhiên đến nỗi hét toáng lên mỗi khi bị người yêu âu yếm, khiến các đôi ở buồng bên cạnh phải tạm dừng vài phút để "hóng".

P.N.T.T, sinh viên đại học Hùng Vương, cho biết: "Sinh viên và học sinh thường chọn những quán này để "tâm sự" vì nó vừa kín đáo vừa rẻ. Buồng sơ sài nhưng vẫn riêng tư, chỉ cần gọi đồ uống, họ có thể "tâm sự" đến lúc nào tùy thích mà không bị làm phiền.

Tấm vải hạ xuống, không gian bên trong là của họ. Nói thẳng ra, những góc riêng tư ấy không khác nào một "nhà nghỉ" thu nhỏ, có chăng chỉ là các cặp đôi không được "diễn" thoải mái nhưng vẫn đủ để chúng tôi hứng trọn đầy đủ âm thanh bên trong từng góc bàn cà phê bệt.

Từ 12h trưa trở đi, hầu như các "chuồng" của quán đều kín chỗ. Chính vì thế, nhiều đôi không ngần ngại "hành sự" ngay trong buồng mặc cho các vị khách bóng gió nói vọng sang".

Tàn đời vì "cảnh nóng" lên mạng

Cách đây ít lâu, trên một số diễn đàn mạng, lan truyền clip ngắn về cảnh nóng của một cặp đôi vô tư diễn ngay tại quán cà phê bệt. Hình ảnh từ clip cho thấy, cặp đôi rất trẻ, thoải mái "trình diễn" mọi động tác ôm ấp, vuốt ve, sờ soạng, nói oang oang như chốn giữa không người.

Những câu đối thoại rất teen, văng tục, thậm chí giọng ỡm ờ, khuyến khích nhau phải ôm kiểu này, hôn kiểu nọ giống… như phim đều lọt vào máy thu âm của chiếc điện thoại mà một cặp đôi khác chủ đích ghi lại.

Đoạn clip ngắn này nhanh chóng tạo nên sự tò mò, bình luận của nhiều bạn khác. Một số bạn bình luận: "Thiếu gì nhà nghỉ, có hết bao nhiêu đâu sao không kéo vào đó mà tâm sự, lại phưỡn mặt ra giữa chốn đông người để biểu lộ cảm xúc. Xấu chưa, giờ lại chình ình mặt lên đó cho thiên hạ xem".

Một số bạn khác còn bình luận khá gay gắt, cho rằng, ý thức vô tư, quá tự nhiên của nhiều bạn còn mặc áo học sinh những đã vội vàng dắt díu nhau tìm đến những quán cà phê bệt, buông rèm tâm sự: "Nếu chỉ đơn thuần là ôm ấp, dành khoảng không gian riêng để tâm sự thì chẳng sao, vì tôi cũng đã từng đến những quán như thế, nếu cúi gập người xuống chút thôi, cũng thấy được toàn bộ những gian phòng khác họ đang làm gì. Lần đầu tiên tôi đến đó cùng bạn trai mới quen và phát ngượng với cách mà các cặp đôi quá thoải mái xem quán như nhà riêng của mình".

Ở Sài thành bây giờ, những quán cà phê bệt đang được xem là khá thịnh hành trong giới trẻ. Hầu hết các cuộc hẹn hò, hay họp mặt, bạn trẻ thường tìm đến đây giải trí như một thói quen cố hữu. Chính vì thế, nhiều người kinh doanh đã nắm được thị hiếu này và xây dựng hàng loạt quán cà phê đáp ứng nhu cầu.


Theo Gia Đình và Xã Hội

Theo Gia Đình và Xã Hội

Bạn có thể quan tâm