Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ tại ILA Hội An

Trong tháng 3 này, ILA tiếp tục đánh dấu sự phát triển bằng việc khai trương 2 cơ sở tại TP Hạ Long và TP Hội An (Quảng Nam), nâng tổng số trung tâm lên 42.

Là một trong những trung tâm Anh ngữ nổi tiếng tại Việt Nam với mô hình 100% giáo viên bản ngữ, qua 20 năm ILA đã có 1,2 triệu lượt học viên theo học tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Hiện nay, với đội ngũ hơn 700 giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, ILA không ngừng phát triển các chương trình học tập phong phú, phù hợp với nhu cầu của học viên như chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn, chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế, chương trình đào tạo giáo viên, đào tạo doanh nghiệp và Trung tâm du học ILA. Các chương trình này đã góp phần giúp học viên xây dựng được một lộ trình học tập hiệu quả.

Mô hình giáo dục hiện đại

Trung tam Anh ngu ILA tai Hoi An anh 1
ILA cung cấplộ trình giáo dục toàn diện cho trẻ em từ 3 tuổi đến du học.

Với phương pháp học tư duy hiện đại thông qua các dự án thiết thực, học viên ILA được chủ động tìm tòi, nghiên cứu thông tin. Việc tìm hiểu nhiều chủ đề và trình bày các dự án hoàn toàn bằng tiếng Anh giúp học viên tăng cường vốn từ vựng và kiến thức, trau dồi kỹ năng giao tiếp, nâng cao tư duy phản biện cũng như sự tự tin để làm việc trong môi trường quốc tế.

Với phương pháp học này, các học viên ILA không những được đào tạo tiếng Anh toàn diện mà còn được phát triển 6 kỹ năng thiết yếu để hội nhập và thành công trong bối cảnh toàn cầu hoá. 6 kỹ năng đó là: communication (giao tiếp), collaboration (hợp tác), creativity (sáng tạo), critical thinking (tư duy phản biện), digital literacy (kiến thức công nghệ), self-reflection (khả năng tự hoàn thiện bản thân).

Trung tam Anh ngu ILA tai Hoi An anh 2
Phương pháp học tập hiện đại của ILA giúp học viên Việt Nam dễ dàng hòa nhập với môi trường quốc tế.

Trải nghiệm môi trường Anh ngữ quốc tế

Trung tâm Anh ngữ ILA Hội An chính thức khai trương vào cuối tháng 3, mang đến cho các học viên tại thành phố du lịch xinh đẹp này cơ hội học tập Anh ngữ trong môi trường chuẩn quốc tế.

Đại diện trung tâm ILA khẳng định: “Tất cả trung tâm đào tạo Anh ngữ của ILA đều đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về trang thiết bị, cơ sở vật chất. Đội ngũ giáo viên và quản lý học vụ người nước ngoài, có bằng cấp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm; cùng với đó là giáo trình và phương pháp giảng dạy tiên tiến”. ILA cam kết cung cấp các chương trình đào tạo và dịch vụ tại tất cả trung tâm có chất lượng như nhau, giúp học viên yên tâm khi theo học.

Nhân dịp này, trung tâm ILA tại Hội An trao nhiều học bổng giá trị đến hết ngày 15/4. Ngoài ra, học viên cũng có cơ hội tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, như kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, tham gia các buổi học thử cùng giáo viên bản ngữ...

ILA là tổ chức giáo dục Anh ngữ và tư vấn du học, với 100% giáo viên bản ngữ có bằng cấp chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Phương pháp học “Tư duy thế kỷ 21” của ILA giúp học viên vừa nâng cao khả năng Anh ngữ, vừa rèn luyện tư duy đa chiều, bồi đắp 6 kỹ năng thiết yếu để tự tin hội nhập và thành công trong tương lai.

Trung tâm Anh ngữ ILA tại Hội An: 275 Nguyễn Duy Hiệu, Thành phố Hội An

Hotline: 0911960880; Website: ww.ila.edu.vn

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm