Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học trò Khánh Thi khóc xin dừng cuộc chơi

Chấn thương ở đầu gối đã không cho phép Thảo Uyên nhảy solo trong vòng “Thử thách quyết định” 30s. Cô chủ động xin phép ban giám khảo được dừng chân tại đêm công bố kết quả của “So you think you can dance” tối 11/11 tại TP.HCM.

Học trò Khánh Thi khóc xin dừng cuộc chơi

Chấn thương ở đầu gối đã không cho phép Thảo Uyên nhảy solo trong vòng “Thử thách quyết định” 30s. Cô chủ động xin phép ban giám khảo được dừng chân tại đêm công bố kết quả của “So you think you can dance” tối 11/11 tại TP.HCM.

Khập khiễng bước ra sân khấu với một bên đầu gối còn quấn băng, khi nhạc nổi lên, khán giả đã ủng hộ Thảo Uyên rất nhiều nhưng cô bất ngờ ra dấu xin được phát biểu. “Sau khi bị chấn thương vào Chủ nhật tuần trước, ban tổ chức đã cho em nghỉ 1 tuần để hồi phục. Nhưng đến hôm nay chân em vẫn chưa thể cử động mạnh và em không thể tiếp tục tập luyện để đi tiếp vào vòng trong được. Em xin ban giám khảo cho phép em dừng cuộc thi tại đây”, Thảo Uyên nói trong nghẹn ngào. Ở góc độ của một vũ công, Chí Anh đồng cảm với tâm sự của thí sinh và chấp nhận đề nghị này. 

Clip chia tay Thảo Uyên:

Thảo Uyên cố giữ bình tĩnh khi nói lời chia tay.

Cả trường quay đã rơi vào im lặng khi chứng kiến sự ra đi của Thảo Uyên, những giọt nước mắt đã rơi vì sự cảm phục và cả nuối tiếc dành cho thí sinh này. Vốn là một vũ công tài năng, Thảo Uyên luôn thể hiện những khát khao bằng sự mãnh liệt trong từng bước nhảy. Dù phải hơn 1 lần rơi vào vòng nguy hiểm nhưng với bản lĩnh và tài năng, cô đều chinh phục được thử thách nên cả giám khảo và khán giả đều kỳ vọng vào khát khao cống hiến của cô.

Cố gắng không để rơi nước mắt nhưng giọng nói nghẹn ngào của Thảo Uyên đã khiến Kim Phụng, Tố Như, Hồng Nhung và Thúy Hằng khóc nức nở, họ cùng chạy lên sân khấu ôm choàng lấy cô. Chứng kiến thí sinh phải rời cuộc chơi vì lý do bất khả kháng, khán giả rơi vào im lặng và rồi tiếng vỗ tay bật ra như một sự cổ vũ cho Thảo Uyên. Như vậy là sau Tư Duy, Thảo Uyên là thí sinh thứ 2 xin được dừng cuộc thi khiến mọi người phải ngậm ngùi.

Thảo Uyên và Xuân Chiến ôm chầm lấy nhau khi gặp lại trong đêm công bố kết quả.
5 cặp thí sinh còn lại chia buồn cùng Xuân Chiến và Thảo Uyên.

Kết quả của đêm chung kết thứ 5 không có nhiều bất ngờ khi Vinh Hải, Xuân Chiến cùng cặp Toàn Trung – Thúy Hằng rơi vào vòng nguy hiểm. Vắng bạn diễn Quỳnh Trang, tâm lý thi đấu của Vinh Hải bị ảnh hưởng khá nặng nề và anh không còn giữ vững phong độ như trước. Nhưng may mắn, thí sinh điển trai cũng kịp “thức tỉnh” và chứng minh khả năng ở vòng Thử thách quyết định solo 30s.

Một lần nữa rơi vào vòng nguy hiểm, Toàn Trung – Thúy Hằng trổ tài ở phần mang tính quyết định và họ đã vượt qua.

Vinh Hải, Xuân Chiến, Toàn Trung, Thúy Hằng rơi vào top nguy hiểm.

Bài thi thử thách 30s của các cặp đôi:

Thiếu Thảo Uyên, Xuân Chiến cũng nỗ lực hết mình qua bài múa dân gian Linh hồn của đôi tay và thuyết phục cả 3 giám khảo, nhưng đến bài sở đoản, anh lại để lộ khá nhiều khuyết điểm và thêm một lần rơi vào nguy hiểm.

Khác với Vinh Hải và Toàn Trung khi tận lực cho bài thi 30s, Xuân Chiến khá mờ nhạt trước 2 đối thủ và việc yếu thế hơn đã khiến anh phải dừng cuộc chơi. Các cặp đôi Tố Như – Tuấn Đạt, Hồng Nhung – Quang Đăng và Kim Phụng – Minh Hiền thẳng tiến vào vòng trong khá nhẹ nhàng vì bài thi tốt.

Điều ngẫu nhiên là sau sự ra đi của cặp Anh Toàn – Ngọc Dung (họ ghép đôi nhau sau khi bạn nhảy của mình bị loại), Thử thách cùng bước nhảy liên tiếp diễn ra sự chia tay của các cặp đôi như Trúc Phương – Trung Hiếu, Tư Duy – Huỳnh Mến và nay là Xuân Chiến – Thảo Uyên.

Kết quả của So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy luôn rất dễ đoán nhưng lại không khiến mọi người phạt lòng, bởi yếu tố công bằng rất rõ ràng. Dường như việc ra đi hay ở lại không quan trọng bằng việc các thí sinh đã cống hiến hết sức mình cho từng bài thi và với các vũ công.

Một vài hình ảnh khác trong đêm thi:

Bài múa dân gian đương đại Hồng hoang của 10 thí sinh do Tuyết Minh biên đạo.
Tố Như và Tuấn Đạt nằm top an toàn đầu tiên.
Thử thách quyết định của các thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm.
Những giây phút cảm động của các thí sinh.
Xuân Chiến nói lời tạm biệt cùng mọi người.
Trấn Thành một lần nữa rơi nước mắt khi chứng kiến sự ra đi của các cặp thí sinh.
Ban giám khảo khó khăn hơn trong việc lựa chọn thí sinh. Tuần sau, 5 cặp đôi còn lại sẽ bắt cặp để tìm bạn nhảy mới.

Kim Chi

Photo: Huy Tân

Theo Infonet

Kim Chi

Photo: Huy Tân

Bạn có thể quan tâm