Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 130 người trong quán bar dương tính với ma túy

Test nhanh 300 người có mặt tại quán bar Paradise, cảnh sát phát hiện 139 trường hợp dương tính với ma túy.

Ngày 25/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Kiên Giang lấy lời khai 139 người dương tính với ma túy để xử lý theo quy định pháp luật. Những người này là khách của quán bar Paradise ở phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá.

Khuya 24/12, cảnh sát kiểm tra đột xuất quán bar Paradise. Lúc này, quán có 23 nhân viên và 277 khách.

Thấy cảnh sát, nhiều người ném các viên nén và túi nylon chứa ma túy tổng hợp vứt xuống dưới ghế và sàn nhà. Qua test nhanh, lực lượng chức năng xác định 139 người dương tính với ma túy tổng hợp, chủ yếu là thuốc lắc (MDMA) và ma túy đá (Methaphetamine).

Ma tuy trong quan bar anh 1

Lúc cảnh sát kiểm tra, quán bar có 277 khách. Ảnh: Văn Vũ.

Trước đó, ngày 2/10, cũng tại quán bar này, Công an tỉnh Kiên Giang phát hiện 105 người dương tính với ma túy. Hai người liên quan bị xử lý hình sự về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Sau khi cơ quan chức năng tước giấy phép kinh doanh đối với chủ quán bar, chủ cơ sở đã làm lại giấy phép mới do người khác đứng tên.

Tại thời điểm kiểm tra, quản lý quán bar không xuất trình được một số giấy phép đủ điều kiện hoạt động theo quy định của pháp luật.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về phạt tiền, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

105 người dương tính với ma túy trong quán bar ở Kiên Giang

Ngoài việc lập hồ sơ xử lý 105 người dương tính với ma túy, Công an Kiên Giang đã tạm giữ 2 nhân viên của quán bar Paradise để điều tra hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Việt Tường - Văn Vũ

Bạn có thể quan tâm