Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn trăm cảnh sát vây bắt nghi phạm giết người

Sau khoảng 7 giờ truy xét, Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt được nghi phạm giết người đàn ông trong chòi rẫy cà phê.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Chiều 18/10, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, xác nhận Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Công an TP Buôn Ma Thuột và Công an huyện Buôn Đôn đã bắt được nghi phạm gây ra vụ giết người tại buôn Buôr, xã Hòa Xuân, TP Buôn Ma Thuột.

Nghi phạm là Y Wiêt Kbuôr, 16 tuổi, trú tại xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn.

Theo đại tá Nguyễn Văn Bôn, vào khoảng 16h ngày 17/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk nhận được tin báo về việc ông Y.K.B. (sinh năm 1972, trú tại buôn Buôr, xã Hòa Xuân) tử vong trong chòi rẫy, trên người có nhiều vết chém.

Sau đó, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ của Phòng Cảnh sát hình sự và Công an TP Buôn Ma Thuột được huy động truy bắt hung thủ gây án. Sáng 18/10, lực lượng công an đã bắt được Y Wiêt.

Bước đầu, nghi phạm khai tối 15/10, trong lúc uống rượu, Y Wiêt đòi nợ ông Y.K. rồi 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc xảy ra cãi vã, Y Wiêt đã lấy dao chém nạn nhân tử vong.

Gây án xong, Y Wiêt lấy xe máy và điện thoại của nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường. Sau đó, nghi phạm mang xe máy của ông Y.K. đi cất giấu và tìm cách lẩn trốn.

Theo Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, đây là lời khai ban đầu. Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ, thu giữ vật chứng liên quan vụ án.

Như đã đưa tin, khoảng 14h ngày 17/10, người thân vào rẫy nhưng không thấy ông Y.K.B. đâu. Sau đó, người thân vào trong chòi thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, trên lưng có nhiều vết chém.

Bắt được phạm nhân trốn khỏi trại giam Đại Bình

Đặng Bảo Duy bị bắt khi đang trốn ở xã Hiệp An, huyện Đức Trọng, cách trại giam Đại Bình khoảng 100 km.

Nam sinh lớp 11 bị đánh gục ở cổng trường

Vừa ra khỏi cổng trường, Khang bị nhóm thanh niên đánh phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

https://vietnamnet.vn/da-bat-duoc-nghi-pham-giet-nguoi-dan-ong-trong-choi-ray-tai-dak-lak-2071283.html?gidzl=cUnIBr8uZaQMzL4kKo2FIPVsM2DA9e8SZ_HUSKeZXXoAf5iZ62NMJ8sa3NP9S8OGtF5SUsNpu-vUM3sCGm

Hơn trăm cảnh sát vây bắt nghi phạm giết người trong rẫy cà phê

Chí Kiên/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm