Xe hybrid phát triển thế nào tại Việt Nam trong nửa đầu năm?
Phần lớn mẫu xe hybrid trên thị trường ôtô Việt Nam đang đóng góp một tỷ trọng tương đối nhỏ vào doanh số của dòng xe sau 6 tháng đầu năm.
15 kết quả phù hợp
Phần lớn mẫu xe hybrid trên thị trường ôtô Việt Nam đang đóng góp một tỷ trọng tương đối nhỏ vào doanh số của dòng xe sau 6 tháng đầu năm.
Honda Việt Nam phối hợp hệ thống nhà phân phối tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Lo phí trước bạ? Đã có Honda” từ 5/1 đến hết 31/1.
Có thể nói CR-V với động cơ hybrid là lựa chọn thú vị so với các đối thủ trong phân khúc. Tuy nhiên giá bán của Honda CR-V vẫn chưa "chiều lòng" số đông.
Honda CR-V đời 2023 đã được ra mắt tại Thái Lan. Xe có tùy chọn động cơ tăng áp và hybrid. So với thế hệ cũ, chiếc xe đã được cải thiện nhiều mặt.
Honda CR-V thế hệ thứ 6 có nhiều thay đổi về kiểu dáng, trang bị. Xe có thêm tùy chọn động cơ hybrid.
Honda CR-V 2023 vừa được giới thiệu tại Bắc Mỹ. Xe có ngoại hình thể thao hơn, nội thất tương tự Honda Civic.
Honda ZR-V có ngoại hình giống mẫu HR-V tại thị trường Mỹ, trong khi nội thất lại giống với Honda Civic. Kích thước của ZR-V cũng tiệm cận với Honda CR-V.
Honda CR-V thế hệ mới dự kiến được giới thiệu toàn cầu trong năm nay.
Trang Kolesa đã dựng lại thiết kế của Honda CR-V 2023 dựa trên hình ảnh bằng sáng chế và chiếc xe thử nghiệm.
Thế hệ thứ 6 của mẫu SUV từ Nhật Bản nhiều khả năng sẽ sở hữu thiết kế tinh tế hơn đời hiện tại.
Honda CR-V thế hệ thứ 6 sẽ được ra mắt vào năm 2022. Xe được thay đổi thiết kế theo hướng hiện đại hơn.
Honda City là chiếc xe thứ 100.000 được Honda Việt Nam xuất xưởng tại nhà máy Vĩnh Phúc. Đây là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của hãng tại Việt Nam.
Với phí trước bạ mới, các mẫu ôtô lắp ráp nội địa ăn khách có thêm lợi thế cạnh tranh so với xe nhập khẩu.
Bảng xếp hạng 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 7/2018 trở thành sân chơi riêng của xe lắp ráp trong nước, trong bối cảnh xe nhập khẩu đang gặp khó khăn về nguồn cung.
Nửa đầu năm, Honda đạt doanh số 5.436 ôtô được bán ra. Thương hiệu này có mức tăng trưởng 27%, cao hơn hẳn mức tăng 11% của toàn thị trường.