Honda Việt Nam công bố hoạt động môtô thể thao mùa giải 2025
Honda Việt Nam mong muốn lan tỏa niềm đam mê tốc độ, khơi dậy tinh thần chinh phục thử thách và góp phần đẩy mạnh sự phát triển của môn thể thao tốc độ trong cộng đồng người Việt.
30 kết quả phù hợp
Honda Việt Nam mong muốn lan tỏa niềm đam mê tốc độ, khơi dậy tinh thần chinh phục thử thách và góp phần đẩy mạnh sự phát triển của môn thể thao tốc độ trong cộng đồng người Việt.
Chiếc Honda Super Dream xuất hiện ở triển lãm VMS 2024 thuộc lô xe đầu tiên do Honda lắp ráp tại Việt Nam.
Honda Super Dream lắp ráp trong nước nhằm cạnh tranh với Super Dream II nhập Thái Lan vào thời điểm những năm 2000.
Thiết kế của GPX Rock 110 khá giống với dòng xe Honda Dream. Xe được nhập khẩu từ Thái Lan và có giá bán 35 triệu đồng.
Chiếc xe số Honda Dream II đời 2000 với biển số tứ quý 8 được mua lại với giá hơn 100 triệu đồng.
Chiếc Honda Dream đời 1997 mang biển tứ quý 9 vừa được chủ nhân ở Hà Nội tân trang như mới bằng phụ tùng Thái Lan.
GPX Rock 110 có thiết kế khá giống với mẫu xe huyền thoại Honda Dream. Rock 110 có giá từ 1.150 USD.
Nhiều mẫu xe máy sản xuất tại Thái Lan như: Honda Dream, Honda Future, Suzuki Viva... từng một thời khiến người yêu xe hai bánh Việt Nam mê mẩn.
Mới đây, một người đã rao bán trên mạng chiếc Honda Dream Thái với giá 12 cây vàng, tương đương 450 triệu đồng.
Chiếc Honda Dream II đời 1996 nhập khẩu từ Thái Lan vẫn còn giữ được sự nguyên bản từ các con ốc đến dàn nhựa, cặp vành hay ống pô.
Nhiều ý kiến nhận định, thông tin xe Honda Dream II ở TP.HCM được trả 140 triệu đồng chưa bán chỉ là chiêu trò kinh doanh của những người buôn bán nhằm mục đích thu lợi lớn.
Chiếc xe số Dream II đời 1996 nguyên bản đến từng chi tiết được trả mức giá 140 triệu đồng nhưng chủ xe vẫn chưa bán.
Một chiếc Honda Dream II đăng ký lần đầu năm 1998 với tình trạng xe còn tốt đang được chủ nhân rao bán với giá 50 triệu đồng.
Sau 15 năm, chiếc xe số Dream II vẫn còn mới. Các chi tiết như ốc xe, cặp vành, ống pô chưa hề bị gỉ sét.
Chiếc xe số Dream II đời 2000 ở Đồng Nai mới chỉ chạy 3.964 km, nước sơn, con ốc vẫn còn nguyên vẹn, đang được rao bán với giá 155 triệu đồng.
Mỗi hãng xe đều giới thiệu cho người dùng nhiều mẫu xe mỗi năm nhưng những mẫu xe còn trụ trên thị trường và ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng người dùng thì chỉ đếm trên đầu ngón tay
Tuy không phải hãng xe máy đầu tiên thâm nhập thị trường Việt Nam, nhưng đến nay, có thể nói Honda là hãng thành công nhất tại mảnh đất hình chữ S với hơn 90 triệu dân này.
Những chiếc xe Honda như Dylan, Spacy, Dream II về Việt Nam cách đây chục năm, ít sử dụng trở thành những món hàng hiếm có giá trị tới cả trăm triệu đồng ở thời điểm hiện tại.
Những năm 90, khi bữa cơm có thịt còn là thứ xa xỉ với hầu hết người Việt, thì việc lái một chiếc xe có trị giá cả chục cây vàng là thứ gì đó ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.
Những mẫu xe hiện đã ngừng sản xuất của Honda như Dream II, Future, Spacy 125 hàng hiếm từng được chủ nhân của nó rao bán với giá lên đến cả trăm triệu đồng.