Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Accord thế hệ thứ 9 giá gần 1,5 tỷ đồng ở Việt Nam

Honda Việt Nam vừa cho ra mắt mẫu Accord mới với cải tiến đáng kể ở động cơ ứng dụng công nghệ Earth Dreams, các công nghệ như đèn chiếu sáng LED hay màn hình cảm ứng.

sdsad
Sáng nay (25/6), tại Hà Nội, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu Accord thế hệ thứ 9 với duy nhất một phiên bản sử dụng động cơ 2.4 lít. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cho biết hãng không có kế hoạch bổ sung thêm các phiên bản với động cơ dung tích lớn (3.5 lít) hoặc nhỏ hơn (2.0 lít).
sđsd
Với doanh số khiêm tốn từ các phiên bản cũ, Honda Việt Nam khá dè dặt, thậm chí còn thẳng thắn không đặt nặng vấn đề doanh số với model mới. Thay vào đó, Accord đảm đương sứ mệnh làm phong phú thêm danh mục sản phẩm của hãng cũng như tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng Việt Nam.
sdsđ
Trong hai chiếc Accord thế hệ mới đem đến sự kiện, chiếc màu trắng được trang bị thêm gói phụ kiện Modulo thể hiện ở cản trước và cản sau, giá bán cao hơn phiên bản tiêu chuẩn 20 triệu đồng.
sdsdsd
Honda Accord thế hệ thứ 9 được phát triển dựa trên ý tưởng năng động, thể thao, tối đa hóa không gian cho hành khách và tối thiểu không gian cho máy móc.
sdsdsd
Ngoại thất chiếc xe với phần khí động học do kỹ sư của đội đua F1 Honda nghiên cứu phát triển
ádad
Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hai thanh nan mạ chrome sáng bóng, hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED.
sdsdsd
Vành xe kích thước 14 inch, 10 chấu.
sdsđ
Không gian nội thất với ý tưởng sang trọng, hiện đại. Hàng ghế sau cũng có thể gập lại để tăng không gian cho khoang hành lý. Ngoài ra, còn có cửa gió và nút điều chỉnh âm thanh cho hàng nghế sau.
sdsd
Mọi sự tinh túy, tiện nghi và công nghệ hiện đại tập trung ở khoang lái. Vô-lăng được bọc da và ốp gỗ tích hợp lẫy chuyển số. Xe sử dụng nút bấm khởi động và chìa khóa thông minh. Ghế cho người lái chỉnh điện 8 hướng trong khi ghế phụ chỉnh điện 4 hướng. Màn hình i-MID tích hợp camera lùi. Hệ thống điều hòa hai vùng khí hậu độc lập.
sdasd
Honda Accord mới sử dụng động cơ i-VTEC DOHC, dung tích 2.4L, hộp số tự động 5 cấp. Động cơ ứng dụng công nghệ Earth Dreams giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn so với thế hệ cũ và giúp sản sinh công suất tối đa 129 kw tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 225 Nm tại 4.000 vòng/phút. Mẫu sedan của Honda có giá bán 1,48 tỷ đồng, cạnh tranh trực tiếp cùng các mẫu Toyota Camry và Nissan Teana.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm