Cuộc đua điện hóa của nhà sản xuất xe máy và hãng 'xe ôm' công nghệ
Cuộc đua điện hóa xe 2 bánh đang dần được khởi động tại Việt Nam. Vậy các hãng xe và công ty xe ôm công nghệ đang làm gì để chào đón làn sóng "xanh" này?
30 kết quả phù hợp
Cuộc đua điện hóa xe 2 bánh đang dần được khởi động tại Việt Nam. Vậy các hãng xe và công ty xe ôm công nghệ đang làm gì để chào đón làn sóng "xanh" này?
Chương trình dự kiến chuyển đổi 400.000 phương tiện di chuyển của tài xế xe ôm công nghệ và giao hàng 2 bánh tại TP.HCM sang xe máy điện.
Sau khi mở bán Honda ICON e:, hãng xe Nhật Bản sẽ sớm triển khai cho thuê CUV e:. Sự nghiêm túc của Honda có thể khởi đầu cuộc chiến mới ở thị trường xe máy điện.
Chi phí thuê Honda Việt Nam cung cấp cho người dùng bao gồm xe Cuv e:, 2 bộ pin và 2 sạc.
Bên cạnh phí thuê pin, người dùng cần chi thêm 2 triệu đồng tiền đặt cọc khi bắt đầu đăng ký thuê.
Honda ICON e: là xe máy điện đầu tiên của Honda ở Việt Nam, sở hữu giá bán dưới 29 triệu đồng và nhắm đến phục vụ nhóm khách hàng học sinh.
Vẫn chiếm thị phần lớn tại Việt Nam nhưng Honda đang tỏ ra chậm chân trong mảng xe máy điện.
Xe máy điện CUV e: của Honda được trang bị motor điện mạnh tương đương xe xăng 110 cc. Khác với ICON e:, Honda sẽ chỉ cho thuê CUV e: tại Việt Nam.
Không chỉ ôtô năng lượng mới, những chiếc xe 2 bánh điện cũng được các hãng xe tập trung quảng cáo tại VMS 2024.
Các mẫu xe máy điện CUV e: và ICON e: là sản phẩm thứ 10 và 11 trong tổng cộng 30 xe máy điện mà Honda nhắm đến ra mắt toàn cầu trước năm 2030.