Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda tổ chức lái thử CR-V, Civic, City trong tháng 8

Từ ngày 1 đến 31/8, người dùng có cơ hội trải nghiệm nhiều sản phẩm ôtô nổi bật của Honda như City, Civic và CR-V phiên bản 2015.

Honda Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng các đại lý Honda ôtô trên toàn quốc thực hiện chương trình "Trải nghiệm tất cả sản phẩm ôtô mới nhất", tạo điều kiện cho người dùng lái thử những mẫu xe nổi bật của hãng.

Honda CR-V phiên bản 2015 là model có doanh số đứng đầu phân khúc SUV 5 chỗ tại Việt Nam trong tháng 6. Xe sử dụng động cơ i-VTEC vận hành đầm chắc, nội thất tiện nghi với màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp, cho phép khởi động bằng nút bấm lẫn chìa khóa thông minh, có hệ thống định vị dẫn đường Sygic, cùng tính năng tiết kiệm nhiên liệu và an toàn đạt tiêu chuẩn cao nhất của tổ chức ASEAN N-CAP.

Doanh số của Honda CR-V phiên bản 2015 đứng đầu phân khúc SUV 5 chỗ tại Việt Nam trong tháng 6.
Doanh số của Honda CR-V phiên bản 2015 đứng đầu phân khúc SUV 5 chỗ tại Việt Nam trong tháng 6.

Hai mẫu xe khác nhiều người dùng chờ đợi lái thử là Honda City và Honda Civic 2015. Sở hữu công suất vận hành cực đại cao và lẫy chuyển số thể thao tích hợp trên vô lăng, hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams, nội thất rộng rãi và hạn chế tiêu hao nhiên liệu, City được đánh giá cao ở phân khúc sedan cỡ nhỏ. Trong khi đó, nhiều người dùng ưa chuộng Civic phiên bản mới nhờ khả năng vận hành bền bỉ và sự thay đổi hoàn thiện hơn của phần ga lăng, lưới tản nhiệt.

Honda Civic phiên bản mới cải tiến và thu hút người dùng.
Honda Civic phiên bản mới cải tiến và thu hút người dùng.

Tham dự chương trình "Trải nghiệm tất cả sản phẩm ôtô mới nhất" do Honda tổ chức, ngoài việc trải nghiệm các dòng xe, người dùng còn nhận những phần quà thú vị và ưu đãi hấp dẫn khi mua xe từ các đại lý.

Độc giả quan tâm có thể đến trực tiếp 13 đại lý Honda ôtô trên toàn quốc hoặc đăng ký lái thử tại đây. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm, bạn đọc truy cập địa chỉ www.hondaoto.com.vn.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm