Xe được trang bị đến 4 thùng chứa đồ giúp người lái thoải mái mang theo hành lí cho những chuyến đi dài. Lốp xe là loại chuyên dụng dành cho off-road.
|
Bản độ này được một biker Malaysia thực hiện trên mẫu xe Honda RS150, mẫu xe này được biết đến ở Việt Nam với tên gọi Honda Winner. Xe mang kiểu dáng của những chiếc adventure phân khối lớn như BMW GS1200R, Kawasaki Versys... |
|
Về cơ bản hình dáng của Honda Winner vẫn được giữ nguyên, chủ nhân chỉ gắn thêm những phụ kiện chuyên dụng cho các dòng xe adventure. Được biết chủ xe là một giáo viên dạy học ở một trường quốc tế tại Malaysia. |
|
Xe được trang bị khung chống đổ 3 điểm, đây là một trang bị không thể thiếu đối với các dòng xe adventure nhằm bảo vệ dàn áo không bị trầy xước cũng như vỡ khi xảy ra té ngã. Ốp chắn bùn trước đã được thay đổi thành loại có kích thước lớn hơn giúp cản được các vật cứng như đất đá bắn vào động cơ. |
|
Đối với mẫu xe không được trang bị cốp để đồ như Honda Winner thì việc gắn thêm thùng chứa đồ ở giữa baga vô cùng tiện lợi. Thùng Givi G10N có thiết kế nhỏ gọn có thể chứa được các vật dụng cá nhân như bao tay, ví tiền, kính mát... |
|
Ở phía sau chủ xe lắp thêm baga gắn thùng loại HRV đi kèm với thùng chứa đồ Givi E43NTL-ADV có sức chứa lên đến 43 lít. Trọn bộ thùng và baga có giá khoảng 3,5 triệu đồng. |
|
Cảm thấy thùng trước và sau chưa đáp ứng được khả năng chứa đồ. Thầy giáo còn trang bị thêm cặp thùng hông bằng nhôm được lấy từ mẫu xe nội địa KTNS RS3. Theo chia sẻ của chủ nhân, anh đã mất vài ngày để có thể hoàn thành xong bộ khung cho cặp thùng hông này. |
|
Xe được gắn thêm kính gió giúp người lái không cảm thấy khó chịu khi phải chạy những cung đường xa cũng như hạn chế các dị vật văng vào người lái. Phía sau kính gió được gắn thêm giá đỡ điện thoại cũng như thiết bị dẫn đường. |
|
Để tăng thêm phong cách adventure, xe được trang bị thêm dè chắn bùn phía trên tương tự các dòng xe Ducati Multistrada. Tuy nhiên phần dè chắn bùn mới này trông thô và không hợp khi gắn lên xe. |
|
Dàn chân của xe được trang bị cặp lốp địa hình với các rãnh gai sâu và to bản, giúp xe dễ dàng vượt qua các địa hình khó như đầm lầy, cát... Mâm xe vẫn được giữ nguyên với kích thước 17 inch, hệ thống giảm xóc và phanh cũng không có gì thay đổi so với nguyên bản. |
|
Bảo vệ tay lái là một trong các phụ kiện quan trọng khi đi off-road. Phụ kiện này sẽ giúp bảo vệ phần tay người lái cũng như hạn chế việc gãy tay côn và tay phanh nếu xảy ra té ngã. |
|
Xe được trang bị thêm cặp đèn LED trợ sáng giúp xe có thể thực hiện những chuyến hành trình đi đêm, đèn LED được chủ nhân gắn trên khung chống đổ. Tại VN cũng đã có một vài bản độ được thực hiện dựa trên bản độ mang phong cách adventure này. |
Honda Winner phiên bản phượt
Honda
Honda Winner
Winner 150
phượt thủ
độ
adventure