Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Winner X đã có mặt ở đại lý, không cháy hàng, không chênh giá

Lượng xe về các đại lý khá ít ỏi, nhưng người mua cũng không quá đông đảo. Đặc biệt, giá bán Winner X không chênh lệch so với giá đề xuất.

Đánh giá Honda Winner X - thay thiết kế, thêm ABS Honda Winner X giữ nguyên động cơ của thế hệ trước và thay đổi thiết kế, có thêm phanh ABS, đồng hồ LCD. Xe có giá cao nhất 49,5 triệu đồng.

Theo kế hoạch, ngày mai (16/7), Honda Winner X mới chính thức được bán ra thị trường nhưng khách hàng có thể đặt mua ngay từ hôm nay. Khảo sát ở một số đại lý ở Hà Nội, không xảy ra tình trạng cháy hàng. Lượng khách hỏi mua Winner X không quá đông đảo dù xe về khá ít.

Đặc biệt, giá bán Winner X đúng với giá đề xuất. Bản tiêu chuẩn không ABS có giá 45,99 triệu, bản camo ABS giá 48,99 triệu và bản đen mờ ABS có giá 49,49 triệu.

Khách hàng có thể trả góp với lãi suất 0%. Ở một đại lý trên đường Lê Văn Lương với phiên bản ABS, khách hàng chỉ cần trả trước 20 triệu đồng, số tiền còn lại trả dần trong 10 tháng. 

Thông thường, các mẫu xe mới của Honda sau khi ra mắt sẽ ngay lập tức được tăng giá bởi các đại lý, cao hơn giá đề xuất từ vài triệu tới hàng chục triệu đồng tùy vào sức hấp dẫn của sản phẩm. Với Winner X, điều này đang tạm thời chưa xảy ra.

Honda Winner X khong chay hang anh 1
Honda Winner X vừa được giới thiệu vào ngày 13/7 vừa qua.

Trong bối cảnh Honda vừa ra mắt Winner X, đối thủ Yamaha Exciter cũng có những động thái về thay đổi giá bán.

Trao đổi với đại diện đại lý Yamaha Town trên đường Nguyễn Khánh Toàn, giá bán cho Exciter bản giới hạn là 47 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết gần 1 triệu đồng. Riêng bản Monster Energy có giá thấp hơn gần 2 triệu đồng. Trước đây Yamaha Exciter rất hiếm khi hạ giá bán dưới giá đề xuất.

Winner X là mẫu xe côn tay mới của Honda vừa ra mắt cách đây vài ngày. Xe có nhiều điểm thay đổi so với thế hệ trước, rõ rệt nhất ở thiết kế bên ngoài. Thiết kế của Winner X nhận được nhiều bình luận trái chiều trên mạng xã hội, khi có thiết kế giống với một số mẫu xe tay ga của Honda. Tuy nhiên, không thể phủ nhận thiết kế mới đã làm diện mạo của Winner X gây chú ý hơn nhiều so với phiên bản cũ.

Trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) cho bánh trước kèm mức giá sát với đối thủ, Honda Winner X đang tạo sức ép lớn lên Yamaha Exciter.

Đình Phong

Bạn có thể quan tâm