Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Winner X giảm 5 triệu, Exciter hỗ trợ 2 triệu dịp Black Friday

Một số đại lý Honda ở Hà Nội đã giảm tối đa 5 triệu đồng cho Winner X bản thường, trong khi các bản đặc biệt giảm 2 triệu.

Thị trường tiêu dùng cuối năm sôi động với dịp giảm giá Black Friday. Cùng xu thế đó, thị trường xe máy cuối năm cũng nhộn nhịp với nhiều ưu đãi, giảm giá. Một nhân viên bán hàng của Yamaha cho biết, chương trình giảm giá của các hãng xe đều do chính sách chung của nhà sản xuất.

Năm nay, phân khúc xe côn tay underbone sôi động với sự hiện diện của Honda Winner X. Mẫu xe có nhiều thay đổi đáng kể nhằm cạnh tranh với đối thủ Yamaha Exciter. 

Honda,  Winner,  Yamaha,  Exciter,  xe con tay anh 1
Honda Winner X mang kiểu dáng trẻ trung, không còn đơn điệu như phiên bản 2016.

Honda Winner X thay đổi diện mạo toàn diện, điểm đặc biệt nhất là xe có thêm phiên bản dùng hệ thống chống bó cứng phanh (ABS). Hệ thống an toàn này là ưu thế trước Yamaha Exciter.

Theo Honda, Winner X có giá 46 triệu đồng cho bản phanh thường nhưng một đại lý Honda ở quận Hai Bà Trưng đã giảm giá Winner X bản thường xuống 41 triệu đồng, giảm 5 triệu, thấp nhất trong số các đại lý Honda ở Hà Nội. Các phiên bản cao cấp hơn đồng giá 47 triệu đồng, giảm 2 triệu so với giá đề xuất.

Các cơ sở kinh doanh vẫn hỗ trợ thủ tục với người mua xe dạng trả góp, cùng với mức giảm giá từ 2-3 triệu cho Winner X. Nhiều khả năng các đại lý Honda vẫn giữ mức giảm 2-3 triệu đồng cho Winner X đến nửa đầu tháng 1. Mong đợi một đợt giảm sâu 7-8 triệu đồng cho Winner X như thời điểm cuối năm 2016 là rất khó.

Honda,  Winner,  Yamaha,  Exciter,  xe con tay anh 2
Yamaha Exciter không có phanh ABS, động cơ cũng không được nâng cấp.

Về phần mình, Yamaha Exciter không được nâng cấp phiên bản mới trong năm 2019. Các đại lý của Yamaha vẫn giữ nguyên mức giá cho Exciter từ 47-49 triệu đồng và không có hiện tượng kênh giá.

Dịp Black Friday, một số đại lý của Yamaha ở Hà Nội chỉ hỗ trợ khách hàng hơn 2 triệu đồng, gồm phí đăng ký xe cùng một số ưu đãi, phụ kiện.

Sự xuất hiện của Winner X trong năm 2019 nhận được nhiều nhận xét tích cực từ cộng đồng người dùng xe côn tay 150 phân khối ở Việt Nam. Đa phần đều hưởng ứng thiết kế mới cùng các chi tiết được thiết kế lại hoàn toàn trên xe và sự có mặt của hệ thống phanh ABS. Tuy nhiên, Exciter có vẻ như vẫn có chỗ đứng vững chắc, vì vậy khi mà Winner X đã hạ nhiệt và bắt đầu giảm giá, thì Exciter vẫn đang ổn định tại các đại lý.



Đình Phong

Bạn có thể quan tâm