Loạt ôtô mới sắp ra mắt khách Việt - xe xanh chiếm ưu thế
Nhiều mẫu xe mới sắp được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Trong số này, xe xanh tỏ ra áp đảo với nhiều đại diện.
75 kết quả phù hợp
Nhiều mẫu xe mới sắp được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Trong số này, xe xanh tỏ ra áp đảo với nhiều đại diện.
Thị trường Việt Nam đang không thiếu những lựa chọn ôtô trong tầm giá 450 triệu đồng.
Mẫu xe điện "đàn anh" của Wuling Hongguang Mini EV được nâng cấp nhẹ về hiệu suất ở phiên bản mới, giá bán tại quê nhà cũng cạnh tranh hơn so với đối thủ BYD Seagull.
Doanh số của Hyundai Grand i10 trong tháng 5 vượt xa tổng lượng tiêu thụ của 2 đối thủ Kia Morning và Toyota Wigo.
Không chỉ các mẫu taxi thuần điện của Xanh SM, khách hàng Việt đang có thêm những lựa chọn xe hybrid khi có nhu cầu di chuyển bằng taxi nhờ nỗ lực xanh hóa của hãng.
Cổ phiếu VFS của VinFast vừa đóng cửa ở mốc 6,32 USD/cổ phiếu trên sàn Nasdaq, tăng gần 30% so với phiên trước đó. Kể từ cuối tháng 4, thị giá VFS đã tăng gần 3 lần.
Sau hơn 66 giờ mở nhận đặt cọc sớm, VinFast cho biết đã có 27.649 đơn đăng ký mua xe VF 3. Dự kiến, những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên sẽ được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8.
VinFast VF 3 nhận về nhiều đánh giá khá cao ở thiết kế ngoại thất, trong khi đó bộ lốp xe theo thông số kỹ thuật và trên phiên bản tiền sản xuất mở ra nhiều thông tin hữu ích.
Giá khởi điểm của mẫu xe điện Wuling MiniEV đang dưới mức 200 triệu đồng sau ưu đãi tại nhiều đại lý.
VinFast VF 3 đã chính thức nhận đặt cọc với giá ưu đãi trong 3 ngày. Thời gian giao xe dự kiến trong quý III sắp tới.
Với chi phí vận hành thấp cùng kích thước nhỏ gọn, VF 3 có thể phần nào thay thế xe 2 bánh trong thành phố, phù hợp gia đình 3-4 thành viên.
Các mẫu VF 3 thuộc phiên bản giới hạn sẽ được đánh số và sở hữu dòng chữ "Creators Edition" khắc trên thân xe.
Là thương hiệu xe xanh bán chạy nhất thế giới trong năm vừa rồi nhưng BYD vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Không ít thách thức đang chờ đợi BYD chinh phục.
VinFast VF 3 có lợi thế về quãng đường hoạt động cũng như hệ thống trạm sạc trong khi Wuling MiniEV đang giảm giá để cạnh tranh.
Beijing Auto Show 2024 được xem là một trong những triển lãm ôtô lớn nhất thế giới trong năm nay, phần nào phản ánh những thay đổi của ngành công nghiệp ôtô thế giới.
Dù được giới thiệu là lựa chọn thay thế cho xe máy tại Việt Nam, xe điện cỡ nhỏ Wuling Hongguang Mini EV có doanh số không khả quan trong năm đầu tiên mở bán.
Dù doanh số Hyundai Grand i10 đã tăng trưởng tốt vào tháng cuối năm ngoái, phân khúc xe cỡ nhỏ hạng A đang ngày càng cảnh lép vế nếu so với các nhóm kề cạnh.
Thị trường ôtô Việt Nam khép lại năm 2023 với nhiều khó khăn, đồng thời mở ra xu hướng xe mới trong vài năm tới.
Sự sa sút của phân khúc sedan bình dân đã tạo ra cơ hội vươn lên cho các xe gầm cao như MPV hay SUV. Dường như xu hướng người dùng tại Việt Nam đã có sự dịch chuyển trong năm 2023.
Xe điện đang dần trở thành phương tiện phổ biến tại Trung Quốc. Là quốc gia tiêu thụ dầu thô lớn nhất thế giới, liệu Trung Quốc có thể bị tác động trước làn sóng tiêu dùng này.