Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy của những nhóm nhảy teen đình đám

Không chỉ sở hữu gương mặt sáng,  Cường Seven, Antei Nguyễn hay Zac còn rất "chất" với những vũ đạo điêu luyện, tạo dấu ấn cho các nhóm nhảy teen đình đám trong năm 2012.

Hot boy của những nhóm nhảy teen đình đám

Không chỉ sở hữu gương mặt sáng,  Cường Seven, Antei Nguyễn hay Zac còn rất "chất" với những vũ đạo điêu luyện, tạo dấu ấn cho các nhóm nhảy teen đình đám trong năm 2012.

Cường Seven – Sacred Entertainment

Cường Seven là một trong những hot boy đình đám nhất Hà thành hiện nay. Tuy được nhắc đến nhiều trong vai trò bạn trai của hot girl nổi tiếng Chi Pu, nhưng Cường Seven cũng khẳng định tài năng của mình trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là vũ đạo.

Cường Seven có lẽ là dancer được nhiều bạn trẻ biết đến nhất hiện nay.

Ở trong nhóm, Cường Seven đảm nhận vị trí nhảy chính và biên đạo cho các màn biểu diễn của nhóm. Có thể nói Sacred chính là bệ đỡ đưa Cường Seven đến với đông đảo bạn trẻ yêu hip hop trên cả nước.

Khả năng vũ đạo bài bản là bước đệm khá quan trọng để Cường Seven đến với âm nhạc và làm nên những sản phẩm được nhiều bạn trẻ biết đến như: Beautiful girl, You and i

Hiện nay ngoài vị trí dancer và biên đạo tại Sacred Entertainment, Cường Seven đã có một lớp dạy nhảy hip hop riêng với rất nhiều thực tập sinh.

Cường Seven khoe vũ đạo trong MV mới nhất You and I

Antei Nguyễn – Sacred Entertainment

Không chỉ có Cường Seven, Sacred Entertainment còn có một hot boy khá nổi tiếng, đó chính là Antei Nguyễn.

Antei Nguyễn, tên thật là Nguyễn Ngọc Thịnh, sinh năm 1994, ở quận 1, TP.HCM. Ra Hà Nội bươn chải khá sớm để theo đuổi nghiệp hip hop, Antei được Hà Lê – dancer gạo cội và cũng là trưởng nhóm Sacred Entertainment dẫn dắt và nhanh chóng trở thành một trong những nhân lực chính của nhóm nhảy hip hop này.

Antei Nguyễn nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trên con đường dancer chuyên nghiệp. Chàng trai đã giành được tổng cộng 11 chức vô địch. Đặc biệt trong giải đấu Juste debout 2012 tại Singapore, Antei đã mang lại niềm tự hào cho nước nhà khi nằm trong top 8 gương mặt xuất sắc nhất ở nội dung Free style.

Một điều khá đặc biệt là Antei cũng từng là thành viên trong nhóm nhạc Mister Band cùng Cường Seven với vai trò rapper. Tuy vậy vì lí do tài chính mà Mister Band đã tan rã khi mới chỉ ra được một MV.

Tom Zonson – Lastfire Crew

Tom Zonson là một nửa điển trai của “bà chủ tuổi teen” Ngân Su. Anh chàng là dancer chính của nhóm nhảy hip hop mới nổi – Lastfire Crew. Tom Zonson tên thật là Nguyễn Thắng, gia nhập Lastfire Crew từ những ngày đầu. Sở hữu khả năng vũ đạo bài bản, Tom Zonson nhanh chóng trở thành dancer chính của nhóm nhảy này và đã được đi thi đấu ở nhiều nơi. Tom Zonson đã cùng với Lastfire Crew từng giành được giải nhì tại Hanoi Jam Battle 2011 cùng nhiều giải thưởng khác.

Tom Zonson cho biết, hiện nay trong nhóm Lastfire Crew, Tom còn kiêm cả công việc “thầy giáo”, có nhiệm vụ dạy nhảy cho những tân binh của nhóm nhảy này.

Zac – St.319

Những ai quan tâm và theo dõi St.319 chắc hẳn đều biết đến Zac, anh chàng đẹp trai và nhảy đỉnh.

Zac tên thật là Ngô Quang Duy, sinh năm 1991, hiện đang theo học tại Griggs University. Tuy gia nhập nhóm chưa lâu, nhưng Zac nhanh chóng trở thành một thành viên ưu tú của nhóm nhảy đình đám St.319. Zac cùng Zoie Le – dancer xinh đẹp của St.319 đang là cặp đôi đẹp.

Có gương mặt ăn hình cùng với khả năng vũ đạo "chất", Zac tthường xuyên xuất hiện trong những của St.319 với vai trò nhảy chính. Các tác phẩm mà anh chàng từng tham gia như Face (cover của Nuest), Sexy free and single (SuJu)... đều có chất lượng và nhận được sự quan tâm trên Youtube.

Zac đã từng cùng St.319 nhận được giải nhất cuộc thi Sexy free and single dance contest do SM Entertainment tổ chức.

 

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm