Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy lai Thái Kazen ra mắt MV đầu tay

"Vì sao ta chia tay" là sáng tác của ca sĩ Chi Dân dành tặng cho anh.

Kazen tên thật là Phạm Hoàng Tuấn. Anh tham gia hoạt động khá sớm. Kazen từng đạt giải nhất Gương mặt tuổi hồng của báo Mực Tím. Từ năm 14 tuổi, Kazen bắt đầu tham gia các hoạt động văn nghệ trường và tham gia một số phim truyền hình, ấn tượng là phim Dòng sông huynh đệ (vai Hiển). Mới đây anh vừa quay xong bộ phim Khi người đàn ông trở lại (vai Đại Lân), Những ngọn nến lung linh (vai Tuấn). Vì xuất thân từ con nhà nòi, bố mẹ đều tham gia nghệ thuật nên Kazen học hỏi được nhiều kinh nghiệm diễn xuất.




Ca khúc Vì sao ta chia tay là sáng tác độc quyền của ca sĩ Chi Dân dành riêng cho Kazen. Ca khúc với thể loại pop ballad nhẹ nhàng, nói về cuộc tình của một cặp đôi. Thời gian đầu, hai người khá yêu thương nhau, nhưng sau một thời gian người con gái lại thay đổi đột ngột tình cảm. Một hôm, người con trai bắt gặp cô ấy đi cùng người khác rất tình cảm, và cuối cùng cô ấy chia tay với nhau mà anh không biết lý do tại sao. MV được thực hiện bởi SF Entertainment. Kazen chỉ quay MV trong vòng một ngày là hoàn thành. Diễn viên nữ là Trish Anh, rất ăn ý với anh.



Là ca sĩ tự do trên con đường ca hát, nên có  thời gian anh chưa định hướng nghệ thuật anh sẽ phát triển như thế nào. Sau này Kazen đã định hướng được anh sẽ phát triển mạnh bên âm nhạc, còn điện ảnh là phụ để thỏa niềm đam mê của mình.

Xem MV Vì sao ta chia tay tại đây.

Tư liệu: Nguyễn Đình Chính

Bạn có thể quan tâm