Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy nào được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội?

Nhờ tài năng và không scandal, Jvevermind, Kelbin Lei, Harry Lu... trở thành hot boy được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội.

Dẫn đầu danh sách là Jvevermind (tên thật là Trần Đức Việt, sinh năm 1992) với hơn 1,3 triệu lượt theo dõi trên Youtube - mạng xã hội video lớn nhất hành tinh. Jvevermind bắt đầu hoạt động như ở vị trí cộng tác viên thường xuyên của kênh này từ một năm trước. Với 52 sản phẩm đã ra mắt, anh được xem là một trong hai vlogger nổi tiếng nhất Việt Nam. Hình ảnh Jvevermind ngày đầu làm vlog trông rất ngố tàu nhưng đối lập với vẻ bề ngoài.
Những biểu cảm, phát ngôn hay ý kiến mà Jvevermind đưa ra đều được giới trẻ yêu thích, ủng hộ. Loạt vlog Thời đi học của chàng trai này đã làm nên tên tuổi cho anh. Theo môt thống kê giữa năm 2013, Jvevermind là người có số lượt theo dõi nhiều nhất tại Việt Nam trên Youtube, vượt các hot girl và nghệ sĩ nổi tiếng.
Anh ngày càng trưởng thành và chính chắn hơn trong ngoại hình và cách làm vlog. Hình ảnh Jvevermind trong một chương trình dành cho giới trẻ hồi giữa tháng 7 năm ngoái. Không chỉ được nhiều người theo dõi trên mạng ảo, Jvevermind còn có khá nhiều fan ngoài đời. Năm 201 4 của Jvevermind mở đầu bằng tin vui,  anh được Youtube vinh danh là thành viên xuất sắc, trở thành người đầu tiên tại Việt Nam nhận giải thưởng là một nút play mạ vàng.
Chuyện tình giữa anh và Mie cũng góp phần tăng độ hot cho cặp đôi này, hiện họ đang trải qua khoảng thời gian hạnh phúc trong tình yêu.
Kelbin Lei (tên thật là Lê Hoàng Anh Khoa, sinh năm 1990) - hot boy đời đầu tài năng, phong cách. Năm 2010, Kelbin Lei đăng quang cuộc thi Ngôi sao thời trang và trở thành một teen model có tiếng. Kelbin dần từ bỏ hình ảnh hot boy dễ thương ngày nào để theo đuổi những định hướng thời trang riêng và gặt hái được nhiều thành công mới. Anh hút hơn 98.000 lượt theo dõi trên mạng. (Hình ảnh thuở mới nổi của Kelbin Lei).
Cùng với Chan Thanh San, Kelbin là hot boy theo đuổi thời trang với vai trò người mẫu chuyên nghiệp thành công nhất. Anh góp mặt trong nhiều show diễn lớn và từng làm stylist cho nhiều nghệ sĩ Việt. Ảnh: Pháp luật xã hội.
Phong cách thời trang ấn tượng được Kelbin cập nhật trên trang cá nhân được nhiều bạn trẻ yêu thích, đây cũng là lý do Kelbin sở hữu lượng theo dõi cao thứ hai trên mạng xã hội.
Kelbin rất nghịch ngợm và đáng yêu.
Xếp thứ ba là Harry Lu với hơn 63.000 lượt theo dõi. Anh là người Đài Loan nhưng sinh ra và lớn lên tại Việt Nam. Năm 2013, Harry bỗng vụt sáng trong giới trẻ bởi ngoại hình đẹp đi liền với nhiều tài năng. Ảnh: Hoa học trò.
Sau khi sánh đôi cùng nhiều hot girl có tiếng với tạo hình ngọt ngào - hoàn hảo, Harry nhanh chóng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Thần tượng là bộ phim đầu tiên anh góp mặt và được đạo diễn Quang Huy tin tưởng giao ngay vai chính. Thành công đến càng dễ khiến Harry càng nỗ lực hoàn thiện bản thân, anh chưa từng vướng vào bất kì scandal nào từ khi nổi tiếng. Ảnh: Đất Việt.
Hiện anh đã tốt nghiệp Đại học RMIT. Khi còn là sinh viên, Harry nổi danh với tài chơi bóng rổ. 

Bê Trần (tên thật là Trần Quốc Anh, sinh năm 90) hiện có hơn 354.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. Anh nổi tiếng với nhiều lĩnh vực như người mẫu, diễn viên, trợ lý đạo diễn và cả với vai trò là bạn trai đáng yêu của hot girl Quỳnh Anh Shyn.
Dù là cháu ruột của nghệ sĩ saxophone nổi tiếng của Việt Nam - Trần Mạnh Tuấn nhưng Bê Trần khẳng định mình sẽ theo đuổi thành công bằng chính sức của mình. Ảnh: Đất Việt.
Sau 2 năm yêu nhau, Bê Trần và Quỳnh Anh Shyn xây dựng được hình ảnh cặp đôi đẹp trog giới trẻ. Ảnh: Pháp luật và xã hội.

Hot girl nào được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội?

Dẫn đầu danh sách này là Chi Pu với hơn 1 triệu lượt like (thích) trong gần 2 tháng, Hà Lade và Bà Tưng theo sau với hơn 500.000 lượt.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm