Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl đồng tính ‘Người giấu mặt’ có nguy cơ bị loại

Hai cái tên được lựa chọn để bầu loại tuần này đã lộ diện đó là Trish Lương – cô nàng bartender xinh đẹp, và chàng trai song tính Nguyễn Hiền.

Cặp song tính vào "danh sách đen"

Tập 24 của chương trình Người giấu mặt - Big Brother Vietnam, diễn ra bất ngờ, kịch tính và đầy cảm xúc, khi các thành viên phải đối diện với “ngày thứ năm đen tối”.

Tinh thần vui vẻ và đoàn kết giữa các thành viên vào tuần trước càng khiến quyết định đề cử trong tuần này trở nên khó khăn hơn, và khá bất ngờ khi hai cái tên rơi vào nhóm nguy hiểm tuần này đều là hai nhân vật có giới tính đặc biệt mà họ đã thừa nhận ngay từ phút đầu đến với chương trình, đó là cô gái mạnh mẽ với bí mật "thích con gái" Trish Lương và chàng trai cá tính, nhiều màu sắc Nguyễn Hiền.

Cô nàng song tính Trish Lương đang có nguy cơ rời khỏi nhà chung để “đoàn tụ” với những người bạn thân thiết Hà Thủy, Hoài Sơn, Ánh Nguyệt khi cô cũng nhận được bốn đề cử từ Quỳnh Trang, Nguyễn Hiền, Chí Bửu và Sơn Việt.

Cô nàng bartender xinh đẹp Trish Lương.

Cá tính mạnh mẽ, bộc trực, thẳng thắn nhưng biểu hiện có phần thái quá khiến Trish Lương không nhận được nhiều sự đồng cảm của các thành viên trong nhà lẫn phần lớn khán giả.

Nhưng không ít người hiểu và ủng hộ cho quan điểm của Trish Lương rằng thà cô chấp nhận là một người xấu nhưng có thể hết mình với các thử thách chứ không chọn một lối chơi an toàn, và nếu vì thế mà mọi người có ghét cô thì vẫn tốt hơn là việc thỏa hiệp, ngồi yên để nhìn cả nhà thất bại từ lần này đến lần khác.

Phải thừa nhận rằng, chính sự xông xáo và quyết tâm của Trish Lương đã đóng góp rất lớn trong việc xốc dậy tinh thần của cả nhà để hoàn thành thử thách tuần đầy khó khăn.

Dĩ nhiên giới tính không phải là lý do khiến họ bị đề cử mà chính sự đặc biệt của cả hai mới là nguyên nhân chính khiến cho Trish Lương và Nguyễn Hiền lần đầu tiên ghi tên vào “danh sách đen”, trong khi đó, “người quen của sổ đen” Quỳnh Trang đã lần đầu thoát khỏi danh sách đề cử dù trước đó cô đã liên tiếp hai tuần có tên trong top nguy hiểm và phải nhờ đến sự trợ giúp mạnh mẽ từ khán giả mới có thể ở lại.

Trong khi đó, Nguyền Hiền là thành viên nhận được nhiều đề cử nhất tuần này, cả Ngọc Trí, Thu Thảo, Minh Long, Bảo Ngọc và Quỳnh Trang đều đồng lòng muốn loại “anh cả” ra khỏi nhà chung với lý do rằng Nguyễn Hiền khá tách biệt với các hoạt động trong tuần rồi, ngoại trừ nỗ lực tẩy lông chân hy sinh cho nhiệm vụ tuần thì Nguyễn Hiền cũng không thật sự tích cực và có phần trình diễn khá tệ trong tuần này.

Nhà thiết kế lập dị Nguyễn Hiền rơi vào vòng nguy hiểm.

Ngoài ra, là “anh cả” nên Nguyễn Hiền thường bị các thành viên khác than phiền là thường dựa vào tuổi tác, vị thế mà có vẻ kẻ cả, hay triết lý và dạy dỗ người khác.

Tuy nhiên, phản kháng lại những điều này, Nguyễn Hiền cho biết, anh không mấy bất ngờ thậm chí đã chuẩn bị được tinh thần từ trước cho việc mình sẽ vào vòng nguy hiểm, bởi hơn ai hết, anh hiểu sự khác biệt của mình không chỉ đến từ trang phục mà còn cả từ lối sống, suy nghĩ, cách nói năng và hành động.

Các thí sinh được dân mạng "cứu đói"

Niềm an ủi duy nhất của các thành viên trong tuần này có lẽ là chiến thắng kép đầy ngoạn mục của nhiệm vụ tuần Tôi là người nổi tiếng khi những màn trình diễn xuất sắc không những chinh phục được Người giấu mặt khó tính mà còn thu hút tới hơn gần 13.000 lượt thích video trên fanpage của chương trình chỉ trong vòng chưa tới 24h.

Như vậy, với 230% ngân quỹ tương ứng với hơn 10 triệu đồng, hơn gấp 3 lần so với ngân quỹ các tuần trước, trong khi chỉ còn lại 10 thành viên trong nhà, các thành viên hứa hẹn sẽ có một tuần lễ sung túc và tạm thoát khỏi nỗi ám ảnh túng thiếu, đói ăn trong gần suốt hai tuần vừa qua.

Niềm vui nhân đôi với chiến thắng kép của nhiệm vụ tuần.

Tuy nhiên, Thu Thảo, Quỳnh Trang - hai cô gái vốn thân thiết trong ngôi nhà chung lại đã mắc lỗi liên quan đến việc đề cử dẫn đến kết quả là cả hai phải đối mặt với án phạt của Người giấu mặt.

Hình phạt này nhiều khả năng sẽ khiến hai cô gái phải đối mặt với vòng nguy hiểm cùng Nguyễn Hiền và Trish Lương trong tuần này, và nếu điều đó thành sự thật, lần đầu tiên trong ngôi nhà của Người giấu mặt, có đến bốn thành viên phải tranh đấu để được ở lại ngôi nhà chung. Câu trả lời cho án phạt của Quỳnh Trang, Thu Thảo sẽ xuất hiện tối nay.

H.G Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm