Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Con gái Quyền Linh, 'hot girl IELTS' đọ sắc với váy cưới

Mùa thời trang cưới trở nên sôi động vào dịp cuối năm, được Lọ Lem, Nguyễn Lâm Thảo Tâm và Tammy nhiệt tình hưởng ứng.

Lo Lem,  con gai Quyen Linh,  Nguyen Lam Thao Tam,  Thao Tam Ielts,  Thao Tam Mat Biec,  Nang Mo,  Tammy,  ban gai B Ray anh 1

Tuần lễ thời trang cưới New York vừa diễn ra, báo hiệu một mùa váy cô dâu sôi động. Trong mùa cưới năm nay, yếu tố lãng mạn và tính cấu trúc kịch tính được thể hiện một cách rõ nét. Sự kết hợp giữa nét cổ điển và màu sắc hiện đại cũng được chú trọng. Tại Việt Nam, các tín đồ thời trang đồng loạt diện những thiết kế váy cưới ấn tượng, hóa thân thành cô dâu trong ngày trọng đại. Ảnh: @mia.soya.

Lo Lem,  con gai Quyen Linh,  Nguyen Lam Thao Tam,  Thao Tam Ielts,  Thao Tam Mat Biec,  Nang Mo,  Tammy,  ban gai B Ray anh 4

Trong khi đó, Nàng Mơ thu hút sự chú ý khi diện loạt váy cưới của thương hiệu Bella Couture. Trong đó, thiết kế ấn tượng nhất là mẫu váy cúp ngực, mang yếu tố Phục hưng, bắt nhịp với xu hướng thời trang cưới trên thế giới trong năm nay. Chi tiết siết eo thắt chặt kết hợp với nẹp định hình xương cá giúp phần thân trên của mẫu váy giống với những chiếc corset. Đáng chú ý, hoa văn lấp lánh trước ngực, trên voan và găng tay đều gợi liên tưởng đến thời kỳ Phục hưng. Chân váy lụa với phần tùng rộng giúp thiết kế thêm phần nổi bật, ấn tượng. Ảnh: @nangmothantho.

Biến động của ngành áo ngực năm 2024

Thị trường áo ngực chứng kiến sự thay đổi lớn về nhu cầu của người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19, dẫn đến biến động về doanh số.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Co dau New York kich tinh hinh anh

Cô dâu New York kịch tính

0

Sự lãng mạn của chất liệu ren, nét kịch tính qua cấu trúc váy hay vẻ xa hoa nhờ kỹ thuật đính cườm trở thành những xu hướng đáng chú ý trong mùa thời trang cưới 2025.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm