Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Kelly sợ ế nên băn khoăn chuyện tỏ tình

Cận ngày Valentine, hot girl Kelly chia sẻ trên mạng xã hội: “Hãy chọn ngày đó làm tỏ tình luôn nhỉ, hay là tiếp tục ế đây”.

Kelly tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh. Cô thuộc thế hệ 9X đời đầu, nổi tiếng là hot girl xinh đẹp nhất Đà Lạt.

Năm 2011, hot girl Kelly chia tay chàng ca sĩ Ngô Kiến Huy. Tháng 11/2013, trong một sự kiện ra mắt phim, hot girl Kelly Tú Anh sánh vai thân mật cùng người yêu tin đồn - Sonie, là người lai 3 dòng máu Pháp - Hong Kong - Việt Nam. Tuy nhiên, ngay sau đó cô phủ nhận mối quan hệ này, cho rằng hai người chỉ là bạn bè.

Hot girl Kelly chia sẻ trên mạng xã hội.

Tết năm 2014, Kelly chia sẻ cô vẫn chỉ có một mình trong khi nhiều bạn bè đã lên xe hoa. Cô cho biết: “Ế rồi nên mình hay trêu bạn bè là Kelly nhường cho mọi người đàn ông tốt hết rồi. Mình sẽ lấy người tệ nhất trong những người tốt đó”.

Kelly tâm sự, trong chuyện tình cảm, bản thân Kelly đã sốt ruốt nhưng do duyên chưa tới. Cô gái này cho biết: “Mình mong muốn sẽ gặp được người đàn ông tốt, biết suy nghĩ và chịu làm ăn. Mình không cần người phải đẹp trai nhưng phải thương và hiểu người con gái anh ấy yêu”.

Cận ngày Valentine năm nay, Kelly tiếp tục bày tỏ sự băn khoăn trên mạng xã hội về chuyện tình cảm: “Hãy chọn ngày đó làm tỏ tình luôn nhỉ, hay là tiếp tục ế đây”. Trong một chia sẻ khác cô cũng viết: “Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc chúng ta hãy yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Valentine, thanh niên tung clip nói xấu phụ nữ

Trong vlog "Thật là bất hạnh" một thanh niên đã chia sẻ quan điểm "Chỉ yêu gái xinh, khinh bỉ gái xấu".

 

H.A

Bạn có thể quan tâm