Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Valentine, thanh niên tung clip nói xấu phụ nữ

Trong vlog "Thật là bất hạnh" một thanh niên đã chia sẻ quan điểm "Chỉ yêu gái xinh, khinh bỉ gái xấu".

Theo chàng trai này, con gái xấu thường đi kèm bất hạnh. Để khẳng định mình đúng, Huy Nỡm đưa ra các quan điểm: “Con gái xấu xí thì không bao giờ có người yêu”, “Họ chỉ là những dị nhân biết ăn, ngủ, học tập và công tác hăng hái, tính tình hơi điên khùng”, “Gái xấu là người để các chàng trai và cô gái khác lên án”.

Tác giả của vlog nói về con gái xấu.

Huy Nỡm đưa ra các ví dụ về con gái xấu thường thích gây sự chú ý như: Ăn mặc hở hang, đeo khuyên tai, khuyên mũi, photoshop, chụp ảnh lừa tình… Chàng trai này khẳng định: “Âu cho cùng cũng chỉ là sự nỗ lực cố gắng vươn lên khỏi sự xấu xí của bản thân”.

Trong vlog của mình, không những chỉ chê bai, Huy Nỡm còn liệt kê những đặc điểm tốt nhằm… vùi dập thêm những cô gái kém sắc: “Con gái xấu chỉ học giỏi để bị con trai và con gái xinh đẹp lợi dụng”, “Có học giỏi cũng không bao giờ đạt được ước mơ trở thành nữ tiếp viên hàng không, người mẫu hay ca sĩ. Nhưng các cô vẫn có thể đóng phim kinh dị mà không cần hóa trang”.

Sau khi đưa ra hàng loạt quan điểm nhằm chê bai những cô gái không được tạo hóa ban cho sự xinh đẹp, cuối clip chàng trai này đưa ra lời khuyên: “Các bạn gái xấu ơi, hãy luôn luôn cố gắng nỗ lực vươn lên, làm sao để tránh những điểm mình đã kể ra, rồi sẽ có ngày con vịt xấu xí sẽ hóa thân thành con thiên nga thôi”.

Clip tuy mới xuất hiện nhưng thu hút sự quan tâm của dư luận, nhận được nhiều lời bình luận khác nhau. Bên cạnh ý kiến cho rằng đây chỉ là một clip hài mang tính chất giải trí, nhiều người lên án khi người làm clip cố tình bôi nhọ những cô gái có vẻ ngoài xấu. Độc giả Phan Nguyễn cho rằng: "Vlog nói phụ nữ như thế thì bạn không hề đàn ông chút. Những điều này sẽ làm tổn thương rất nhiều những cô gái khác". Thành viên Minh Min nhận xét: "Không hiểu sao lại có thể làm vlog này nữa, vừa phiến diện, vừa nhẫn tâm".

 

H.A

Bạn có thể quan tâm