Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl làm bài thi tốt nghiệp tiếng Anh ra sao?

An Japan mất rất ít thời gian cho phần thi trắc nghiệm. Quỳnh Anh Shyn cũng làm bài khá tốt. Cả hai đều "chốt" kỳ thi tốt nghiệp với môn tiếng Anh.

Sáng 4/6, thí sinh dự thi môn Ngoại ngữ trên toàn quốc hoàn thành xong bài thi. Nhiều sĩ tử khá lúng túng vì cấu trúc đề thi môn tiếng Anh có một số thay đổi so với các năm trước đó là ngoài phần thi trắc nghiệm có thêm phần tự luận.

Hot girl An Japan rạng rỡ đi thi tốt nghiệp

An Japan cũng là một sĩ tử trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2014. Trước buổi thi Hoá chiều nay, cô xuất hiện khá xinh xắn và tỏ ra mệt mỏi vì trời nắng nóng.

Trong khi đó, hot girl An Japan (tên thật Lê Ngọc Hoài An, học sinh trường THPT Lê Quý Đôn, Hà Nội) lại tự tin chia sẻ với bạn bè, mình không mất quá nhiều thời gian để hoàn thành phần trắc nghiệm, cũng như làm tự luận một cách suôn sẻ.

Hoài An Japan đến trường thi môn Toán chiều ngày 3/6. Ảnh: Tùng Lâm.

Sau khi rời phòng thi, cô đăng tải chia sẻ trên mạng xã hội: "Chưa đến giờ nộp bài thì đã làm xong, kết thúc kỳ thi tốt nghiệp khá suôn sẻ". Kèm theo đó là tâm trạng tiếc nuối của cô vì "hôm nay cũng chính thức là lần cuối cùng được đến trường với tư cách là học sinh".

Đồng tâm trạng, hot girl Quỳnh Anh Shyn (tên thật là Phí Quỳnh Anh, học sinh trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội) cũng cảm thấy vừa vui vừa buồn vì kỳ thi khép lại cũng có nghĩa là cô đã chính thức nói lời giã biệt với thời cấp ba nhiều kỷ niệm. 

Quỳnh Anh Shyn tươi tắn sau môn thi cuối.

Trên Facebook cá nhân, hot girl viết: "Đã kết thúc xong 4 môn thi. Hết cảm giác là học sinh rồi!". Theo những chia sẻ của Quỳnh Anh với bạn bè, môn thi Ngoại ngữ sáng nay, cô làm bài khá tốt, đây cũng chính là môn học thế mạnh của hot girl.

Xem đề thi và gợi ý đáp án các môn: Ngữ văn, Vật lý, Lịch sử, Toán,  Hóa học, Địa lý, tiếng Anh, Sinh học.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm