Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Mie Nguyễn chụp ảnh cưới cùng JVevermind

Sau hơn 8 tháng công bố tình yêu, mới đây, cặp đôi Mie và JVevermind vừa đăng tải hình ảnh tình tứ trong trang phục cưới khiến dư luận xôn xao.

Hot girl Mie Nguyễn vừa đăng tải hình ảnh của cô và JVevermind trong trang phục cô dâu chú rể trên trang cá nhân.

Sau 6 giờ đăng tải tấm ảnh ngọt ngào này đã thu hút hơn 21.000 lượt like (thích) trên mạng xã hội.

Mie và JVevermind đẹp đôi trong trang phục cưới.

Mặc dù khi mới công khai tình yêu, cặp đôi này đã chịu không ít sức ép từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng Mie không xứng với JVevermind, hồ nghi đây chỉ là sự dàn xếp để nổi tiếng. Nhưng 8 tháng trôi qua, với tình cảm chân thành và nghiêm túc dành cho đối phương, cặp đôi này đã thuyết phục được dư luận tin vào tình yêu của mình.

"Mình theo dõi chuyện tình của hai bạn từ những ngày đầu úp mở. Cũng đôi lần mình dao động trước lời nhận xét của những người xung quanh. Nhưng vượt qua tất cả, hai bạn vẫn ở bên nhau, yêu thương nhau. 

Mình nghĩ không có chuyện xứng hay không xứng trong tình yêu. Nếu lấy những quy chuẩn ra để đo tình yêu thì có lẽ chính mình cũng không thể lấy được người chồng hiện tại. Tin rằng thời gian và sự chân thành trong tình yêu của hai bạn vượt qua mọi sóng gió. Hãy thật hạnh phúc nhé!" - Phương Thảo chia sẻ sau khi xem hình cưới của cặp đôi này.

Có lẽ, dân mạng đang rất nóng lòng đón đợi tin vui từ tình cảm của cặp đôi đẹp này.

Ngọt ngào và rất cổ điển.

Mie tên thật là Nguyễn Hoàng My, sinh năm 1994 từng đạt giải nhất Ngôi sao thời trang 2010, hiện đang là du học sinh Mỹ. JVevermind tên thật là Trần Đức Việt, sinh năm 1992, hiện là du học sinh ngành Truyền thông đa phương tiện tại Mỹ. Họ chính thức yêu nhau từ tháng 6/2013 và hiện đang là một trong những cặp đôi đình đám trong giới trẻ Việt. 

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm