Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Ngọc Thảo than ‘ế lắm’ khi được hỏi có người yêu chưa

Trả lời dân mạng qua story trang cá nhân, Ngọc Thảo nói cô độc thân và tính cách trẻ trung như gương mặt nên mong không bị "bắt đi lấy chồng".

Kể từ sau khi chấm dứt mối tình với thiếu gia Tuấn Hải, hot girl Ngọc Thảo gần như không chia sẻ gì về chuyện tình cảm trên trang cá nhân. Cô chỉ thường xuyên khoe ảnh tụ tập cùng bạn bè và đi du lịch.

Cách đây ít giờ, tại story trang cá nhân, Ngọc Thảo đăng lời phản hồi một số câu hỏi được dân mạng gửi tới. Trong đó, 9X bất ngờ than "ế lắm" khi nhận được thắc mắc: "Chị có người yêu chưa?".

Tiếp đó, khi được ngầm ý khen trẻ trung như cô gái 18 tuổi, hot girl Sài thành cũng nhắn nhủ: "Tính tớ cũng trẻ như cái mặt nên đừng bắt tớ đi lấy chồng nha".

Bên cạnh đó, trước câu hỏi làm sao để có thể trẻ trung và dễ thương, Ngọc Thảo chia sẻ bí kíp của mình có lẽ là skincare (chăm sóc da). Hot girl sinh năm 1990 cũng thường xuyên nhận được lời khen cho ngoại hình "hack tuổi" dù sắp chạm mốc 30.

Xinh đẹp, đa tài, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và có đời tư sạch scandal, Ngọc Thảo (Lê Trương Ngọc Thảo, 29 tuổi, TP.HCM) là một trong những hot girl kỳ cựu hiện vẫn nhận được sự quan tâm, yêu mến của giới trẻ.

Ngọc Thảo hiện không còn tham gia làm mẫu ảnh và diễn xuất như thời mới nổi tiếng, mà cô trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.

Bên cạnh sự nghiệp, chuyện tình cảm của hot girl Sài thành cũng luôn được nhiều người quan tâm. Sau 2 mối tình để lại nhiều tiếc nuối với rapper Andree và Nguyễn Tuấn Hải - chàng thiếu gia hiện sống và làm việc tại Cộng hòa Czech, nhiều người mong Ngọc Thảo sớm tìm được bến đỗ của cuộc đời.

Hot girl Ngọc Thảo bị úp bánh trong ngày sinh nhật Ngọc Thảo vui vẻ đón sinh nhật lần thứ 29 bên hội bạn thân.

Loạt hot girl mua nhà khi chưa chạm mốc 25 tuổi

Châu Bùi, Trang Lou, Nga Wendy và Heo Mi Nhon là những hot girl được chú ý trên mạng xã hội vì tậu nhà khi tuổi đời còn trẻ.

Thiên Nhi

Bạn có thể quan tâm