Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl 'Người dẫn chương trình' suýt bị loại

Sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn của một người mẫu cộng với vốn liếng dẫn chương trình kha khá nhưng Hoàng Oanh lại tỏ ra thiếu duyên dáng và yếu bản lĩnh trong cách dẫn, khiến cô rơi vào vòng nguy hiểm.

Sau đêm thi đầu tiên không loại thí sinh, đêm chung kết 2 diễn ra tối 27/9 trên HTV7, 8 thí sinh được chia thành 4 cặp và họ sẽ dẫn các trích đoạn của xiếc múa À Ố. Đêm thi này loại 2 thí sinh nên họ có nhiều áp lực hơn. Bùi Đức Bảo và Hoàng Oanh là cặp thí sinh đầu tiên dự thi với trích đoạn Rừng tre. Cả hai được đánh giá khá cao ở bảng nam và bản nữ và cùng sở hữu ngoại hình sáng, đẹp cộng với kinh nghiệm lâu năm.
Nhưng khi giao lưu với khách mời, cặp đôi nói chồng nhau và phô khá nhiều đoạn, khiến sự kết hợp của họ trở nên khập khiễng. Đức Bảo có sự tự tin và làm chủ trên sân khấu, trong khi Hoàng Oanh chưa tiết chế được giọng nói và yếu bản lĩnh, không bắt nhịp được cùng bạn dẫn.
Thiên Thanh và Chúc Linh có lợi thế ở giọng nói và ngoại hình xinh xắn. Nhưng họ vẫn không thuyết phục được ban giám khảo lẫn khán giả trong trích đoạn Đi chợ. Sự kết hợp của cặp đôi này khá rời rạc, không ăn ý và thiếu sức sống.
Ở vai trò giám khảo chuyên môn, Lê Hoàng thẳng thắn nhận xét hai nữ thí sinh không mang đến cho khán giả những thông tin quan trọng của vở diễn, họ sa đà vào những tiểu tiết và soạn ra những thứ đã chuẩn bị một cách mô phạm. Giám khảo khác mời Thanh Thảo cũng cho rằng Thiên Thanh và Chúc Linh không kết nối được với khán giả, không biết khán giả cần gì.
Tài Trí và Quang Vinh khá thông minh khi thay hình thức dẫn chuyện bằng cách diễn hài để dẫn dắt khán giả vào câu chuyện họ muốn nói với trích đoạn Lăn thúng. Nhưng cả 2 lại để lộ sự khập khiễng trong cách dẫn. Một Tài Trí chậm rãi đối chọi với một Quang Vinh cao giọng, năng động khiến phần thi của họ trở nên rời rạc. Thêm nữa, sự kết hợp giữa hai thí sinh nam khiến phần thi trở nên khô cứng.
Tài Trí khi giao lưu với khách mời đã nói vấp và để hụt nhiều giây "chết" trên sân khấu. Quyền Linh cho rằng, cả hai đã khoác chiếc áo hài quá rộng so với khả năng diễn hài của họ. Anh còn nói thêm, họ diễn hài cố gắng khiến người xem bật cười. Nhưng Lê Hoàng tranh cãi quyết liệt với Quyền Linh bởi anh thấy được sự thông minh và phá cách ở hai chàng trai trẻ trong nỗ lực làm mới cách dẫn.
Tú Trinh và Thùy Vân dẫn dắt nhịp nhàng và khá ngọt ngào trong trích đoạn Gõ mõ. Sự duyên dáng của 2 cô gái miền sông nước đã giúp phần thi của họ trở nên mềm mại và dễ chịu hơn.
Nhưng Thanh Thảo lại thấy ở Thùy Vân bóng dáng của nhiều người khác, cô cho rằng thí sinh này cần thoát khỏi vỏ bọc của chính mình để tìm cái tôi cá tính hơn.
Kết thúc phần thi thử thách ưu tiên, Đức Bảo, Tú Trinh, Quang Vinh và Thiên Thanh lọt thẳng vào vòng trong. 4 thí sinh còn lại là Tài Trí, Thùy Vân, Hoành Oanh và Chúc Linh phải đối mặt với thử thách loại trừ. 2 trong số họ phải rời cuộc chơi nếu không thuyết phục được ban giám khảo. Bài thi dành cho họ là nói về cảm nghĩ bản thân sau khi xem phóng sự về các chiến sĩ ở đảo Trường Sa.
Ở phần thi này, Quyền Linh thực sự xúc động vì trong giây phút nguy hiểm, 4 thí sinh đã bộc lộ được bản thân và lúc này theo anh họ mới là người dẫn chương trình xuất sắc. Nhưng ban giám khảo lại cho họ thêm cơ hội hùng biện, để thuyết phục giám khảo với lý do vì sao nên giữ thí sinh ở lại.
Thùy Vân gây bất ngờ với khả năng hùng biện. "So với các thí sinh, tôi có 3 cái nhất: ngoại hình khiêm tốn nhất, thiếu tự tin nhất, không biết tiết chế nhất. Nhưng tôi tin rằng mình sẽ biến khuyết điểm thành ưu điểm bằng sự cố gắng và nỗ lực".
Chúc Linh mong muốn ban giám khảo giữ cô lại bởi cô có sự mộc mạc và trong trẻo. Song cô gái này lại quên rằng ngoài Hoàng Oanh mang nét đẹp hiện đại, 3 thí sinh khác cũng như Chúc Linh đều mang vẻ giản dị và mộc mạc.
Tài Trí cũng không thuyết phục được ban giám khảo với mong muốn được nói tròn trịa tiếng Việt bởi anh là du học sinh được 4 năm.
Sau kết quả không mong muốn, Hoàng Oanh gặp khá nhiều áp lực và cô cố gắng trong nỗ lực cuối cùng. Nhưng hot girl của cuộc thi vẫn không tiết chế được cao giọng, song ở giây phút cuối cùng, giọt nước mắt thành thật của Hoàng Oanh đã chinh phục được tất cả mọi người.
Sau phần thuyết phục, Hoàng Oanh và Thùy Vân được ban giám khảo giữ lại, Tài Trí và Chúc Linh phải ra về.
Mặc dù người thắng người thua nhưng các thí sinh vẫn ôm nhau chia buồn mừng vui. Họ không đặt nặng tính thắng thua quá nhiều so với các cuộc thi khác. Đêm loại 2 thí sinh nên tính hấp dẫn theo đó cũng tăng cao hơn.
Hồng Phượng chia vui cùng Hoàng Oanh. Đêm chung kết 2 sẽ là kinh nghiệm quý báu để Hoàng Oanh tìm ra ưu điểm đồng thời khắc phục được nhược điểm của bản thân.


Kim Chi – BeBe Ảnh: Will

Bạn có thể quan tâm