Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Thái Lan là chủ kênh bán hàng làm đẹp trực tuyến

Sở hữu gương mặt xinh xắn, Punyaphat Pongsub, đến từ Thái Lan, nhận được nhiều tình cảm của cộng đồng mạng qua các clip cover nhạc trên YouTube.

Cư dân mạng Thái Lan đang chia sẻ hình ảnh đời thường của Punyaphat Pongsub. Cô sở hữu nụ cười tươi, phong cách nhẹ nhàng. Hiện tại, trang cá nhân của cô hút hơn 600.000 lượt người theo dõi.
Punyaphat Pongsub sở hữu những hình xăm cá tính trên cơ thể.
Cô gái hiện làm chủ một kênh bán hàng làm đẹp trực tuyến được nhiều bạn trẻ Thái Lan yêu thích.

Chơi chiêu để nổi tiếng: 'Đừng biến mình thành miếng mồi'

Thời gian gần đây, không ít bạn trẻ chọn sự nổi tiếng nhất thời, nhanh vội thành lối sống của chính mình. Đó có phải miếng mồi hay điểm đến béo bở dành cho họ?


Ngoài ra, cô còn biết làm các loại bánh và bán qua mạng xã hội. "Hot girl xăm trổ" còn tham gia lĩnh vực ca hát với nghệ danh Ley Little Devil và ra một số đĩa đơn. Các clip cover của cô trên YouTube thu hút hàng chục nghìn lượt xem. Theo dân mạng nhận xét, cô có giọng hát trong và ngọt ngào.

Ảnh đời thường của cô trong trang phục cổ vũ bóng đá. Những hình ảnh của Punyaphat Pongsub đăng tải trên trang cá nhân đều thu hút trên 50.000 lượt like (thích), cùng hàng nghìn bình luận.
Cá tính với trang phục phá cách, năng động.

Những hình xăm chân dung nổi tiếng mạng của giới trẻ Việt

Để biểu hiện tình cảm với mẹ, người yêu hay lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ của mình, nhiều người đã không ngần ngại xăm hình chân dung lên cơ thể.

Phan Trai Úc

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm